สังคม

สองตา-ยายสุดช้ำ ร้องถูกลูกแท้ๆ วางยา ฮุบสมบัติ 500 ล้าน ซ้ำถอนเงิน 10 ล้านเกลี้ยงบัญชี

โดย petchpawee_k

20 ต.ค. 2566

972 views

ตายาย ระทม! ลูกสาวคนเล็กวางยากล่อมประสาท หลอกฮุบสมบัติ 500 ล้าน และยังถอนเงินออกจากบัญชีกว่า 10 ล้านบาท 

เมื่อวานนี้ (19 ต.ค.66) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พานายนอ อายุ 82 ปี และนางแว่น อายุ 69 ปี  พร้อมลูกสาวคนโตและหลานสาว เข้าพบ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตอารีรัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล สำนักนายกรัฐมนตรี


นายนอ เปิดเผยว่า ตนเองมีลูกทั้งหมด 4 คน เสียชีวิตไป 2 คน เหลือเพียงลูกสาวคนโตและลูกสาวคนเล็ก ตอนนี้ทรัพย์สมบัติทั้งหมด ถูกลูกสาวคนเล็กฮุบไปหมด ทั้งเงินในบัญชีมูลค่า 16 ล้านบาท, ที่ดินปากช่อง 100 ไร่ ไร่ละ 5 ล้านบาท รวมเป็นเงินเกือบ 500 ล้านบาท ถูกโอนเป็นชื่อลูกสาวคนเล็ก โดยตนเองไม่รู้ว่า ลูกสาวทำได้อย่างไร แต่มีครั้งหนึ่ง ที่ลูกสาวเคยเอาเอกสารมาให้ปั๊มลายนิ้วมือ และไม่ได้บอกว่าจะเอาไปทำอะไร


นอกจากนี้ ช่วงที่อยู่ในบ้าน ลูกสาวคนเล็กจะชอบเอายาเม็ดมาให้กิน โดยกินครั้งละ 1 เม็ด วันละ 3 เวลา อ้างว่าเป็นยาแก้สมองเสื่อม ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองคนกินเข้าไปแล้ว มีอาการปากแห้ง คอแห้ง ตาค้าง แล้วมีอาการชักเกร็ง มีอาการคล้ายคนบ้า แต่ลูกสาวไปบอกเพื่อนบ้านให้หลงเข้าใจผิดว่า พ่อแม่ "สติไม่ดี" และพยายามขอเป็นผู้อนุบาล จนตนเองหนีออกมาได้ มาขอความช่วยเหลือจากหลานสาว จึงรู้ว่า ยาที่ลูกสาวคนเล็กให้กิน เป็นยาประเภทกล่อมประสาท ตอนนี้อยากให้ลูกสาวคนเล็ก เอาทรัพย์สินทุกอย่างมาคืน 


ด้าน น.ส.แพรว หลานสาวของนายนอและนางแว่น บอกว่า แม่ของตนเป็นลูกสาวคนโตของตายาย ส่วนลูกสาวคนเล็กที่ก่อเหตุ เป็นน้าสาวของตน ช่วงแรกก็อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ไม่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งอะไรกัน กระทั่งช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับการแบ่งมรดกของตายาย และยังมีเรื่องที่ทำให้ตายาย เข้าใจผิดแม่ของตนเองว่าจะมาเอาสมบัติ ถึงขั้นตัดขาดกัน ก่อนที่ตายายจะไปอยู่กับลูกสาวคนเล็ก มีการก่อกำแพงสูงกว่า 2 เมตร ปิดกั้นบ้านทั้งสองฝั่ง ซึ่งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แม่ของตนเองก็ไม่เคยได้พูดคุยหรือติดต่อกับตายายอีกเลย กระทั่งมีอยู่วันหนึ่ง แม่ของตนเองได้ยินเสียงคนร้องไห้ พอเดินไปดูพบว่า เป็นยาย มานอนร้องไห้อยู่ข้างกำแพง  


แม่จึงพายายเข้ามาที่บ้าน พูดคุยสอบถามจนได้ความว่า ถูกลูกสาวคนเล็กแอบเอายากล่อมประสาทให้กินเป็นเวลานาน และพบว่าเงินในบัญชีธนาคารกว่า 10 ล้านบาท ถูกโอนเข้าบัญชีลูกสาวคนเล็กและเงินทุกบัญชีไม่เหลือซักบาท รวมทั้งที่ดินกว่า 100 ไร่ที่ปากช่อง ถูกโอนไปเป็นชื่อลูกสาวคนเล็กจนหมด


หลังจากทราบเรื่อง ตนเองและแม่ จึงพาตายายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนข้อหาลักทรัพย์ ล่าสุดพนักงานสอบสวนมีคำสั่งฟ้องลูกสาวคนเล็กไปยังอัยการแล้ว แต่ทางตนเองและแม่เกรงว่า จะไม่ปลอดภัยและไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากมีการเอาที่ดินไปจำนองกับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ด้วย จึงมาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด


ขณะที่ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤติ บอกว่า คดีนี้รอแค่พิสูจน์ความจริง โดยสารต่าง ๆ ในร่างกายสองตายายจะเป็นคำตอบ ถ้าพบว่า การให้ทรัพย์สิน มีการฉ้อฉลให้โอนทรัพย์สิน ไม่ได้ให้ด้วยเสน่ห์หาโดยแท้ ศาลจะสั่งให้คืนทั้งหมด 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0Ow8W-gtDLo

คุณอาจสนใจ