สังคม

ทลายโกดังเซ็กส์ทอย นำเข้าจากจีน ซุกหมู่บ้านหรูย่านลาดกระบัง ผงะ ของกลางกว่า 1.8 หมื่นชิ้น

โดย petchpawee_k

5 ต.ค. 2566

50 views

ตำรวจ ปอท.ทลายโกดังเซ็กส์ทอย นำเข้าประเทศจีน ซุกหมู่บ้านหรูย่านลาดกระบัง พบของกลางหมื่นกว่าชิ้น มูลค่านับสิบล้านบาท


เมื่อวานนี้ (4 ต.ค.66) พันตำรวจเอกปัถย์ภวิศ วงษ์พินิจ ผู้กำกับกลุ่มงานสนับสนุนคดีทางเทคโนโลยี กองบังคับการปราบปราม การกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง  นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง  เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ หลังสืบทราบว่า มีการลักลอบจำหน่ายอุปกรณ์เซ็กส์ทอยทางออนไลน์


บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านปลูกชิดติดกัน สูง 3 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณชั้น 1 และชั้น 2 พบเป็นโกดังเก็บอุปกรณ์เซ็กส์ทอยกว่า 18,000 ชิ้น  รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท  โดยมี น.ส.ปิยนันท์  อายุ 24 ปี และ Mr.Huang อายุ 28 ปี สัญชาติจีน สองสามีภรรยา  รับเป็นเจ้าของและอาศัยในบ้านหลังดังกล่าว  เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดของกลางและจับกุมสองสามีภรรยา


พันตำรวจเอกปัถย์ภวิศ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบการกระทำความผิดบนสื่อออนไลน์ พบว่ามีการโพสต์โฆษณา ทั้งเฟซบุ๊ก และ แพลทฟอร์มอื่นๆ ขายสินค้าออนไลน์  มีการหลบเลี่ยง โดยแสดงสินค้าว่าเป็นอุปกรณ์นวด แต่ตัวสินค้าเป็นสิ่งลามกอนาจาร  รวมถึงตัวผู้กระทำความผิดมีการปกปิดตัวตน ใช้ชื่อบุคคลอื่นในการจดทะเบียนร้านค้าและส่งสินค้า ทาง บก.ปอท.จึงตรวจสอบข้อมูล จนกระทั่งทราบว่า ผู้ขายสินค้าหรือแอดมินเพจ อาศัยอยู่ย่านจระเข้น้อยและบางเสาธง จึงได้ขอหมายศาลเข้าตรวจค้น พบสินค้าของกลางกว่าหมื่นชิ้น มูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท


ผู้ต้องหาทั้งสองราย รับสารภาพว่า สั่งสินค้านำเข้ามาจากประเทศจีน โดยทำมาแล้วประมาณ 3 ปีกว่า เจ้าหน้าที่จึงแจ้ง 2 ข้อหา ความผิดตาม พรบ.คอมฯ และข้อหาร่วมกันขายสิ่งของลามกอนาจาร พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/54rCRMis-YQ

คุณอาจสนใจ

Related News