สังคม

แฉคลิปร่างทรงก๋ง ตบหน้า-ทุบตี สาวตรังวัย 22 เจ็บหนัก อ้างตีผี ไม่ได้ตีคน พอผีออกแผลจะหาย

โดย nattachat_c

20 ก.ย. 2566

80 views

วานนี้ (19 ก.ย. 66) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก นายธนาชาติ ไทยเจริญ หรือลุงชาติ อายุ 59 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป และ นายจิระยุทธ นาคราช หรือดิว อายุ 27 ปี อาชีพทำสวนปาล์มน้ำมัน ผู้เป็นพ่อและสามีของ น.ส.วนารี นาคราช หรือจิ๋ว อายุ 22 ปี อาชีพค้าขายออนไลน์ พร้อมนำคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ได้บันทึกไว้กับโทรศัพท์มือถือมอบให้กับผู้สื่อข่าว


หลังจาก ถูกชาย อายุประมาณ 60 กว่าปี อ้างตัวว่าเป็นร่างทรงก๋ง เปิดสำนักเป็นศาลเจ้า อยู่ในพื้นที่บ้านแพรกโด ต.อ่าวตง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ใช้กำลังทำร้ายร่างกาย และใช้ไม้ตี ด้วยความรุนแรง จนได้รับบาดเจ็บ


ซึ่งหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ ทางญาติได้นำพาเข้ารักษาตัวที่ รพ.วังวิเศษ ก่อนจะถูกนำตัวส่ง รพ.ตรัง ในเวลาต่อมา ซึ่งขณะนี้ ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด


เบื้องต้น ทางพ่อของหญิงดังกล่าว ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไพฑูรย์ ช่วยหนู สว. (สอบสวน) สภ.วังวิเศษ จ.ตรังแล้ว

-------------

โดยคลิปแรก เป็นคลิปที่ถูกถ่ายขึ้นเมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 18 ก.ย. 66 หลังจากตื่นนอน ลูกสาวมีอาการเหม่อลอย จดจำใครไม่ได้ ตามความเชื่อของญาติ คล้ายเป็นคนถูกผีเข้า นั่งอยู่ภายในห้องนอนภายในบ้าน หลังจากที่มีอาการป่วยไข้มาแล้วประมาณ 3 วัน ก่อนหน้า จนช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 18 ก.ย. ทางบรรดาญาติได้นำตัวไปหาร่างทรง


จนปรากฏเป็นคลิปจำนวนหลายคลิป รวมระยะเวลาประมาณ 30 นาที ซึ่งเป็นคลิปที่อยู่ในช่วงจังหวะ ร่างทรงรายดังกล่าว ได้ใช้กำลังต่าง ๆ นานา

  • ตบใบหน้าอย่างรุนแรง
  • ใช้ไม้สี่เหลี่ยมตี
  • นั่งบนลำตัว
  • จับหักคอ
  • ใช้มือและขา กดไปที่ลำคอและลำตัว


โดยมีบรรดาญาติของหญิงสาวช่วยกันจับ และอยู่ใกล้ชิด โดยในระหว่างทำพิธี หญิงสาวได้ร้องและกรี๊ด พร้อมทั้งร่างทรงใช้ท่องบทสวดในพิธี


โดยตอนที่ร่างทรงใช้กำลังนั้น ได้พูดมาในลักษณะบอกญาติว่า ไม่ต้องตกใจ กูทำผี ไม่ได้ทำมัน เดี๋ยวทำเสร็จผีออกและก็หาย ส่วนหญิงสาวก็ได้ร้องเรียกด้วยความเจ็บ และให้ผู้เป็นแม่ช่วย


จนต่อมา เป็นภาพถ่ายหลังจากเสร็จพิธี ปรากฏว่าใบหน้าและส่วนอื่น ๆ ของร่างกายที่ถูกกระทำ สะบักสะบอม ช้ำเขียว และมีเลือดออกในบางจุด


นายธนาชาติ ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า

ตอนแรกช่วง 3 วัน ที่ผ่านมา ลูกสาวมีอาการป่วยไข้ ตัวร้อน ครั่นเนื้อตัว หนาวสั่น จึงได้ไปหาหมอ และรับยามาแล้วกิน แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น


จนกระทั่ง ตอนเย็น วันที่ 18 ก.ย. ลูกสาวไม่เป็นตัวของตัวเอง เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ตามความเชื่อของตนที่เป็นคนบ้าน ๆ ก็คล้ายลักษณะเหมือนผีเข้า ก็เลยพาไปหาหมอร่างทรง เพราะพาไป รพ. รับยามาแล้ว อาการก็ยังไม่ดีขึ้น เลยหวังพึ่งการรักษาตามความเชื่ออีกทาง


เมื่อไปถึงที่ศาลดังกล่าว ทางหมอร่างทรงก็ได้มีการพูดคุยกับลูกสาวกันไม่นาน ก่อนกระโดดขึ้นเหยียบหน้าท้อง นั่งบนตัว และทำพิธีเข้าทรง ก่อนให้พวกตนช่วยกันจับ ลูกสาวตนเมื่อถูกจับก็มีอาการตกใจ จากที่เป็นคนไม่พูดคำหยาบก็ด่าถึงบุพการีของหมอร่างทรง


พอได้ยินดังนั้น หมอร่างทรงจึงได้ใช้มือตบเข้าที่ใบหน้าหลายที จากนั้นได้หยิบไม้คล้ายเป็นสี่เหลี่ยมตีเข้าไปที่ใบหน้าอีก 2-3 ครั้ง ตนเห็นภาพแล้วทนไม่ไหว ที่ลูกสาวตนโดนตีได้รับบาดเจ็บ จึงตะโกนห้ามหมอร่างทรงให้หยุด และพากลับบ้านทันที


หลังจากกลับมาถึงบ้าน ลูกสาวตนมีใบหน้าปูดบวม กินข้าวกินน้ำไม่ได้ ตนเฝ้ารักษาอาการทั้งคืน จนตอนเช้าแผลเริ่มบวมขึ้น ซ้ำร้าย อาการมึนงงก็ยังไม่หาย จึงพาไปที่ รพ.วังวิเศษ เมื่อแพทย์เห็น ก็ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ศูนย์ตรัง พร้อมแนะนำให้ตนเข้าแจ้งความกับตำรวจ


ตนรับไม่ได้ มันไม่ใช่พฤติกรรมของผู้รักษา ถ้าศักดิ์สิทธิ์จริง ก็อาจจะใช้น้ำมนต์ ข้าวสารเสก หรือทำด้วยวิธีที่นิ่มนวลกว่านี้ ตนรู้สึกผิดที่คนเป็นพ่ออย่างตนไปมัดมือเท้าลูกให้คนอื่นตี ด้วยความหวังที่อยากให้ลูกหาย ตนอยากขอความเป็นธรรมให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองเข้ามาดูแล ขอดำเนินคดีจนถึงที่สุด


ขณะที่ นายจิระยุทธ สามี เล่าว่า

ก่อนหน้านี้ ภรรยาของตนมีอาการไม่สบาย หนาว ๆ ร้อน ๆ จึงพาไปหาหมอ และได้รับยามา


จนเมื่อวานนี้ ช่วงเย็น ตนได้ไปปลุกแฟนให้ตื่น จากนั้น ภรรยาตนก็มีอาการไม่เป็นตัวของตัวเอง จำคนรอบตัวไม่ได้ บอกอาการไม่ถูกว่าเป็นอะไร พาไปหาหมอที่ รพ. อาการก็ไม่ดีขึ้น จึงคุยกันในครอบครัวห วังพึ่งพารักษาทางไสยศาสตร์ พาไปรดน้ำมนต์ เพื่อปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดี เมื่อไปถึงสถานที่ดังกล่าว ก็เกิดเหตุการณ์ที่เป็นไปตามคลิป


ก่อนที่ภรรยาตนจะป่วย ก็มีเรื่องเครียดทางธุรกิจ ที่เปิดขายโทรศัพท์มือ 2 ทางออนไลน์ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เครียดมาก


ที่เคยเห็นหมอร่างทรงรายอื่นรักษา ก็ไม่เห็นวิธีการรุนแรงใด มีแค่เป่าหน้าผาก รดน้ำมนต์ ตอนเกิดเหตุ ตนก็คิดไม่ถึง จึงช่วยไว้ไม่ทัน จนต้องตะโกนห้าม และพากลับบ้าน

-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/et19rRcmB3E





คุณอาจสนใจ

Related News