สังคม

วงจรปิดจับภาพกระบะพุ่งชนเก๋ง นักท่องเที่ยวจีนบาดเจ็บ 3 ราย

โดย taweelap_b

10 ก.ย. 2566

99 views

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 66 เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคัน บริเวณถนนสุขุมวิทปากทางเข้าศาลาสังกะสี ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง มีผู้บาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง รุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


ทันทีที่ไปถึงพบรถยนต์เสียหาย 3 คัน คันแรกเป็นรถกระบะ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ระยอง สภาพด้านหน้าพังเสียหาย คันที่สองเป็นรถเก๋ง เอ็มจี สีดำ ทะเบียน ชลบุรี อีกคันเป็นรถกระบะ อีซูซุ สีดำ ทะเบียน ปราจีนบุรี มีผู้บาดเจ็บ 3 คน เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน ชาย 2 หญิง 1 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลระยอง


จากการสอบสวนทราบว่านักท่องเที่ยวจีนมาด้วยกันทั้งหมด 5 คน ขับรถเก๋งมาจากชลบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุกำลังจะเลี้ยวเข้าตำบลเพ เพื่อไปท่าเรือเกาะเสม็ด ถูกรถกระบะทางตรงที่มาจากทางจันทบุรี พุ่งชนและหมุนไปกระแทกรถกระบะอีกคันที่จอดรอเลี้ยว ทั้งนี้ ในเบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 คน


อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่ารถกระบะสีดำ จอดรอเพื่อที่จะเลี้ยวขวาไปทางจังหวัดจันทบุรี ขณะที่รถเก๋งของนักท่องเที่ยว มาจากทางระยอง เลี้ยวขวาเข้าตำบลเพ และรถกระบะสีขาวที่มาจากทางจันทบุรี มุ่งหน้าเข้าระยอง พุ่งชนรถเก๋งจนหมุนไปกระแทกกับรถกระบะสีดำที่จอดรอเลี้ยว เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้บันทึกที่เกิดเหตุให้เป็นหลักฐาน และจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News