สังคม

"จูน" ภรรยาหนุ่มกะลา ขึ้นศาลเดินหน้าฟ้องสาวมือที่3 เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

โดย nutda_t

28 ส.ค. 2566

272 views

จากกรณีเมื่อวานนี้ ทนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือ ทนายพัฒน์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเพจ ทนายพัฒน์ ปรึกษาฟรี ระบุว่า "วันนี้ 28 สิงหาคม 2566 คุณจูน เพ็ญชุลี (ภรรยาหนุ่มกะลา) จะเดินทางมาจัดการเรื่องเรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาทเอง ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เวลา 09.00 น. - 11.00 น. และเมื่อวานนี้ (27 สิงหาคม 2566 ) เป็นวันคล้ายวันเกิดคุณจูน (วัย 42 ปี) “แฮปปี้เบิร์ดเดย์” ด้วยนะครับ"

หลังจากนั้น คุณจูน ได้มาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "ขอบคุณค่ะ ขอบคุณทุกๆคนด้วยนะคะ แล้วพบกันค่ะ (พร้อมอิโมจิรูปยิ้ม)" ทำให้มีคนเข้ามาให้กำลังใจคุณจูน เป็นอย่างมาก

ขณะที่เมื่อวานนี้ คุณจูน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 42 ปี พร้อมรูปถ่ายคู่กับลูกสาวที่น่ารัก พร้อมเค้กวันเกิด ซึ่งคุณจูน โพสต์ข้อความว่า "ขอขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ ขอให้พรนั้นกลับไปถึงทุกคนเช่นกันคะ ปีนี้ถึงจะมีเรื่องปวดหัววุ่นวายใจ แต่ไม่ทุกข์ใจแล้วค่ะ อะไรจะเกิดก็เกิดปล่อยให้มันเป็นไป ความจริงและความถูกต้องจะคุ้มครองเราเอง ส่วนใครจะพูดเรื่องไม่จริง ใส่ร้ายป้ายสียังไงก็ไม่สนใจ ไม่ขอรับนะคะ ขอให้ย้อนกลับไปที่ตัวคนพูดละกันค่ะ อะไรดีๆขอเก็บไว้ อะไรร้ายๆขอเชิญผ่านไปป้ายหน้าเลยนะคะ หม๊ามี๊จูนในวัย 42 ปี ไม่ขออะไรมาก ขอให้มีความสุข กินอิ่ม นอนหลับ สุขภาพแข็งแรงอยู่กับน้องมิลล์ไปนานๆ แค่นั้นเลยค่ะ"


ล่าสุด วันนี้ เวลา 09.00 น. คุณจูนได้เดินทางมาบริเวณด้านหน้าของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี พร้อม ทนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือ ทนายพัฒน์ โดยทั้งคู่ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว

ทนายพัฒน์ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันที่กำหนดวันสืบพยาน ซึ่งเป็นการมาศาลในครั้งแรก และพบคู่กรณีครั้งแรก หลังจากที่ครั้งที่แล้วไม่ได้ไกล่เกลี่ย ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าวันนี้ทางคู่กรณีจะมาหรือไม่ ซึ่งเป้าหมายในการมาพบคู่กรณีอะไรวันนี้ พร้อมที่จะไกล่เกลี่ยและยินดีที่จะรับฟังทางคู่กรณี ซึ่งทางด้านของตัวเลขยังตั้งไว้ที่ 10 ล้านบาท เท่าเดิม ซึ่งข้อมูลหลักฐานที่เตรียมมาในวันนี้ค่อนข้างเยอะ และแน่นหนา รวมถึงต้องดูว่าทางฝั่งของคู่กรณีมีท่าทีอย่างไร

ด้าน คุณจูน เปิดเผยว่า ความจริงแล้วไม่มีใครอยากมาศาล หรืออยากมีเรื่องที่ต้องฟ้องร้อง ซึ่งที่ผ่านมาทางฝั่งของคู่กรณีก็ไม่เคยออกมาพูด หรือยอมรับใดๆ แต่วันนี้อยากเจอทางฝั่งคู่กรณี อยากพูดคุยกันให้เรียบร้อย หากเคลียร์และตกลงจบกันได้ ก็จะได้จบกันไป ซึ่งตนเองก็ไม่มั่นใจว่าอีกฝั่งจะเดินทางมาพูดคุยด้วยตัวเอง หรือส่งทนายความมาไกล่เกลี่ย

หลังจากที่ได้เข้าไปพูดคุยกับทางฟังคู่กรณี ภายในศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี ทนายอนุสรณ์ และคุณจูน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว อีกครั้ง โดยทนายพัฒน์ เปิดเผยว่า วันนี้ทางจำเลยไม่ได้มาด้วยตนเอง เสมียนของทนายความมาเพียงคนเดียว ซึ่งไม่ประสงค์ที่จะไกล่เกลี่ย จึงไม่ได้มีการเจรจาหรือพูดคุยไกล่เกลี่ยใดๆ หลังจากนี้ต้องเดินหน้าสืบพยาน 3 วัน 15-16-17 พฤศจิกายน 2566 และรอฟังคำพิพากษาต่อไป ส่วนเรื่องของตัวเลขยังยืนยัน 10 ล้านบาท ในส่วนการนัดพบครั้งต่อไป เป็นการนัดพบเพื่อสืบจำเลย ทางฝั่งของคู่กรณีจำเป็นต้องมา

ด้าน คุณจูน เปิดเผยว่า ทางฝั่งคู่กรณีอ้างว่าไม่ได้มีทรัพย์สินเงินทองมากมายอะไร และไม่ได้เป็นมือที่สาม เป็นเพียงแฟนคลับธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งตนมีหลักฐาน หากหลักฐานไม่แน่นพอ เป็นเพียงแฟนคลับธรรมดา ตนเองจะมาเสียเวลาฟ้องร้องทำไม หลังจากนี้ก็จะดำเนินการตามกฎหมาย ว่ากันด้วยพยานหลักฐาน หากครั้งถัดไปจำเป็นต้องพบคู่กรณีในวันนัดสืบจำเลย ตนเองก็พร้อมที่จะเจอหน้า พร้อมที่จะพูดคุย ซึ่งตนเองคิดว่าทางสามีของตน คงต้องมาชี้แจ้งด้วย เนื่องจากเป็นต้นเรื่อง ทางเจ้าตัวคงต้องมาอธิบายว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตนเองยังยืนยัน หากเจรจากันได้ก็ไม่จำเป็นต้องถึงขั้นขึ้นศาล

ซึ่งเมื่อวานนี้เป็นวันเกิดของตนเอง ทางสามีก็ไม่ได้มีการมาพูดคุยใดๆ เนื่องจากส่วนใหญ่พูดคุยกันเรื่องลูกมากกว่า ตัวลูกเองปกติแล้ว คุณพ่อของเขาต้องออกเดินทางไปคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัดเป็นประจำอยู่แล้ว นานๆจะกลับมาบ้านสักครั้งนึง จึงทำให้ลูกไม่ได้รู้สึกว่าขาดพ่อ เพราะปกติก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว

ตนเองอยากฝากถึงบุคคลที่ 3 ที่มาทำให้สถาบันครอบครัวได้รับความเสียหายทางด้านจิตใจ ที่ได้เข้ามาทำร้ายความรู้สึกคนในครอบครัว ทุกครอบครัวอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ หากรู้ว่าอีกฝ่ายมีครอบครัวอยู่แล้วก็ไม่ควรเข้ามายุ่ง ควรที่จะเดินถอยออกไป หากอ้างว่าฝ่ายชายรักตัวเอง มันก็ไม่ถูกไม่ควรที่จะเข้ามาทำร้ายชีวิตครอบครัวๆหนึ่งให้แตกสลาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มกะลา ,ภรรยาหนุ่มกะลา

คุณอาจสนใจ

Related News