สังคม

ปัตตานีระทึก! ลมกระโชกแรง พัดเต็นท์ปลิว 500 เมตร ทับเด็กแข่งกีฬาสี เจ็บหลายคน

โดย petchpawee_k

28 ก.ค. 2566

31 views

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 27 ก.ค. จากภาพวีดีโอในติ๊กต๊อกของ sopborkorn  ได้บันทึกทุกเหตุการณ์ บ่ายวานนี้ เวลา 13.00 น. เกิดมีฝนตกลงมา และลมกรรโชคแรง ขณะทีมีการแข็งขันกีฬาที่จังหวัดปัตตานี ทำให้เต็นท์ที่อยู่ริมสนามพัดถล่ม ก่อนกลิ้งไปอีกฝั่งของสนาม ทำให้เด็กๆต่างวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น จนเต้นท์ได้ทับเด็กในสนามได้รับบาดเจ็บหลายราย หนึ่งในนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปัตตานี


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ม.3 บ้านปะกาฮารัง อ.เมือง จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นสนามฟุตบาลของหมู่บ้าน มีการจัดการแข่งขันกีฬาสหมิตรครั้งที่ 2 จากการสอบถามทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเวลา 13.00 น. เป็นช่วงเด็กกำลังวิ่งเล่นอยู่กลางสนาม กระทั่งได้เกิดฝนตกลงมา ก่อนมีลมกรรโชคแรง ปรากฏว่ามีเต็นท์ 1 หลัง ที่อยู่ริมสนาม โดยไม่มีการผูกยึดไว้ ได้ปลิว พัดถล่ม ก่อนกลิ้งกลางสนาม ข้ามไปอีกฝั่ง เป็นระยะทาง 500 เมตร  ทำให้เต็นท์ดังกล่าวไถลไปทับเด็กบาดเจ็บจำนวน 3 คน และ หนึ่งในนั้นได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลปัตตานี แพทย์ได้ให้การปฐมพยาบาลจนอาการปลอดภัยแล้ว


เจ้าของคลิป เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังขายของอยู่และได้ถ่ายคลิปไว้ กระทั้งมีลมกรรโชกแรง ปรากฏว่ามีเต็นท์ที่อยู่ริมสนามได้ปลิว และกลิ้งไปอีกฝั่งของสนาม ตนเห็นว่าเต็นท์ได้ทับเด็ก แต่ก็ไม่ทราบว่ากี่คน ช่วงนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูก โชคดีมีพี่เลี้ยงหลายคนได้เข้าไปช่วยเด็กๆไว้ได้

คุณอาจสนใจ

Related News