สังคม

เปิดยันหว่างจนท.รวบสถานบันเทิงเถื่อน

โดย onjira_n

27 ก.ค. 2566

4.1K views

ชุดปฏิบัติการพิเศษปกครองจังหวัดระยอง พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด พิเศษ สภ.เมืองระยอง กอ.รมน.ระยอง เข้าจับกุมสถานบันเทิงเถื่อนพร้อมนักท่องเที่ยว พบ ยาเค ยาอี และนักท่องเที่ยวเพียบรวบดำเนินคดี



เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 27 กรกฏาคม ชุดปฏิบัติการพิเศษปกครองจังหวัดระยอง พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด พิเศษ สภ.เมืองระยอง เข้าจับกุมนักท่องเที่ยวจำนวน 14 คน เป็นหญิง 7 คน และ ชาย 7 คน อายุประมาณ 16-17 ปี ที่ในชุมชนก้นปึก ถนนทางไผ่ 4 ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง



ที่เกิดเหตุพบเป็น อาคาร 2 ชั้นปลูกสร้างด้วยตู้คอนเทนเนอร์ต่อกัน ภายในห้อง พบเปิดเป็น สถานบันเทิงมีไฟแสงสี เพลงประกอบดังสนั่นเจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการ ตรวจค้นพร้อมสั่งให้ปิดอุปกรณ์แสงสีเสียง และเปิดไฟ จนไปพบเจอยาเคและยาอีตกอยู่ตามพื้นห้องจึงนำทั้งหมดมาทำการสอบสวน



จากการตรวจค้นมีนายหนู อายุ 50 ปี สวมเสื้อเชิ้ต รับเป็นเจ้าของสถานที่ ให้ทำการตรวจค้นด้วยอาการตกใจ และในขณะตรวจค้นมีนายแดด ซึ่งเป็นเพื่อน ของนายหนู เกิดอาการไม่พอใจ ได้ทำการ Live สด เจ้าหน้าที่ก่อนถูกรวบตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองระยอง


จากการสอบสวนนักท่องเที่ยวให้การว่าจะรวมตัวกันมาจัดปาร์ตี้ จนยันสว่างทุกวันพฤหัสบดี ที่สถานที่แห่งนี้ซึ่งจะ มีการเสพ ยาเสพติดประเภท 2 เป็นยาอี และยาเค กระทั่งมาถูกจับในวันนี้



เบื้องต้น เจ้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป รายละเอียดความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News