สังคม

2 สาวขับจยย.ย้อนศรชนรถเมล์โดยสารประจำทางตาย 1 เจ็บ 1 ราย

โดย kanyapak_w

21 ก.ค. 2566

3.5K views

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 20 ก.ค.66 พ.ต.ท.วีรวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถเมล์โดยสารประจำทางทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนานก่อนถึงม.กรุงเทพ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่อาสาหงสกุล




ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวจิรัช อายุ 23 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน นอกนากจากยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง1 รายซึ่งมากับรถจักรยานยนต์ทราบชื่อนางสาวยศวดี อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเปาโล รังสิตไปก่อนแล้ว ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถเมลโดยสารประจำทางสาย39 ยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียนกรุงเทพมหานคร วิ่งรับ-ส่งผู้โดยสาร ตลาดไท อนุสาวรีชัย บริเวณกั้นชนหน้าด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย โดยมีนายสุขสันต์ อายุ 28 ปี เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ



จากการสอบถามนายสุขสันต์ อายุ 28 ปี เป็นคนขับรถเมล์ บอกว่าตนเองรับผู้โดยสารมาและกำลังจะเข้าจอดป้ายหน้า ม.กรุงเทพเพื่อส่งผู้โดยสารโดยตนเองขับมาเลนกลางจังหวะนั้นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายซึ่งขับย้อนศรมาก็หักรถเข้ามาตนเองจึงทำให้ชนกันอย่างแรงดังกล่าว



ด้านพ.ต.ท.วีรวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็งตึ้งนำผู้เสียชีวิต ส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และได้นำตัวนายสุขสันต์ อายุ 28 ปี เป็นคนขับรถเมล์ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง ส่วนรถจักรยานยนต์ใครจะเป็นคนขับขี่ต้องรอสอบปากคนเจ็บก่อนหลังออกจากโรงพยาบาล



คุณอาจสนใจ

Related News