สังคม

ปริศนา แม่วัย 19 เข่าทรุด เด็กชายวัยแค่ 2 เดือน หายจากที่นอน สุดท้ายพบเป็นศพอยู่ในน้ำใต้ถุนบ้าน

โดย nattachat_c

7 มิ.ย. 2566

3.9K views

วานนี้ (6 มิ.ย. 66) เวลา 21.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบภายในหมู่บ้าน ช.รุ่งเรือง ซอย 9 ถนนติวานนท์ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังชาวบ้านพากันตื่นตกใจเมื่อพบว่า เด็กน้อยวัยแค่ 2 เดือน หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู หายออกไปจากที่นอนตั้งแต่ช่วงเช้า จนผู้เป็นแม่ต้องรีบเดินทางไปที่ สภ.ปากเกร็ด ในช่วงเย็น เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


ต่อมา เวลา 22.00 น.ชาวบ้านในชุมชนจำนวนหลายสิบคน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ปากเกร็ด เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ได้ช่วยกันระดมค้นหารอบบริเวณบ้าน พบว่า ใต้ถุนเป็นคูน้ำขนาดใหญ่


สุดท้าย ทุกคนก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบร่างของน้องอายุ 2 เดือน ลอยอยู่ในคูน้ำ สภาพขาทั้งสองข้างชี้ขึ้นมา ทำให้นางสาววีณา อายุ 19 ปี ผู้เป็นแม่ ถึงกับเข่าทรุด ร้องไห้ด้วยความเสียใจ


สอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 8.00 น. น้อง2 เดือน นอนหลับอยู่บนฟูกที่นอน หลังจากคุณยายให้นมขวดเรียบร้อยแล้ว ส่วนคุณแม่ก็สาระวนอยู่กับการทำงานภายในบ้าน จนกระทั่งทุกคนมาดูที่ที่นอน ก็พบว่าน้องได้หายไปแล้ว ต่างพากันเชื่อว่า หนูน้อยถูกคนร้ายลักพาตัวไปอย่างแน่นอน จึงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน


แต่สิ่งที่ทุกคนไม่อยากคิด และไม่อยากให้เกิดขึ้น นั่นก็คือการพบศพของน้องที่ลอยคออยู่บริเวณคูน้ำใต้ถุนของตัวบ้าน ซึ่งเป็นแหล่งชุมชนค่อนข้างสลัม


ทุกคนไม่รู้ว่าหนูน้อยจะตกลงไปได้อย่างไร เพราะมีการกั้นแผ่นฝ้าไว้อย่างดี ไม่มีรูแม้แต่จะให้รอดลงไปได้เลย เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิที่อยู่ในที่เกิดเหตุ รวมทั้งชาวบ้านหลายคน พากันแปลกใจว่า หนูน้อยตกลงไปตอนไหน และตกลงไปได้อย่างไร


เบื้องต้น อยู่ระหว่างรอแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมทั้งเก็บร่องรอยหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตของหนูน้อยวัย 2 เดือน

-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NL38QTOp19k

คุณอาจสนใจ

Related News