สังคม

พ่อลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด ครูตบบ้องหู-ใช้เท้าถีบเด็ก ป.4 สมาธิสั้น โมโหลุกจากโต๊ะเรียนช้า

โดย thichaphat_d

5 มิ.ย. 2566

189 views

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 4 มิถุนายน 66 ชายอายุ 50 ปี อาชีพรับจ้าง ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังลูกสาว อายุ 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ถูกครูสอนวิชาดนตรี ตบบ้องหู ถึง 5 ครั้ง และยังกระโดดถีบลูกสาวในห้องเรียนต่อหน้าเพื่อนๆ จนได้รับบาดเจ็บ

ผู้เป็นพ่อเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 66 หลังลูกสาวซึ่งเป็นเด็กสมาธิสั้น กลับจากโรงเรียน ตนพบว่าลูกสาวมีอาการเซื่องซึม ไม่พูดจาร่าเริงเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งยังสังเกตว่าเสื้อนักเรียนของลูกสาวข้างหลัง มีรอยเท้าขนาดใหญ่ติดอยู่ จึงสอบถามลูกสาวก็เล่าให้ฟังว่า ถูกคุณครูทำร้ายร่างกายจนเจ็บไปทั้งตัว ตนจึงรีบพาลูกสาวไปหาหมอที่โรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด แพทย์ระบุว่ากล้ามเนื้ออักเสบ ยืนยันจะพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีกับครูสอนดนตรีอย่างแน่นอน

ด้านเด็กผู้เสียหาย เล่าด้วยเสียงสั่นเครือว่า วันเกิดเหตุ ขณะตนกำลังนั่งเรียนกับเพื่อนๆ คุณครูได้เดินเข้ามาหา และสั่งให้ตนลุกขึ้นจากที่นั่งเรียน แต่ตนลุกขึ้นช้า ทำให้คุณครูไม่พอใจ เลยตบเข้าที่บ้องหูด้านซ้ายถึง 5 ครั้ง จนหูอื้อ ก่อนกระชากให้ลุกขึ้นจากโต๊ะเรียน แล้วใช้เท้าถีบด้านหลังจนล้มลงกับพื้นห้องเรียน

เพื่อนๆ ของตนจะช่วยปกป้อง แต่คุณครูได้ตะโกนสั่งว่าไม่ต้องเข้ามายุ่ง พร้อมพูดว่า "ดูมือกูนี่ ดูมือกูนี่ ใครดื้อเดี๋ยวจะโดนฝ่ามือนี้" ทุกวันนี้ตนไม่อยากไปโรงเรียนแล้ว เพราะว่ากลัวคุณครูมาก เกรงจะถูกทำร้ายร่างกายอีก โดยเฉพาะวันพุธ ที่คุณครูจะเป็นคนสอนวิชาดนตรีไทย ตนไม่ขอไปโรงเรียนอย่างแน่นอน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/O6PXJyoZmuY

คุณอาจสนใจ

Related News