สังคม

ร้อง ปคบ.ตรวจสอบพิสูจน์ความจริง คลินิกดังทำหน้าพังมานานกว่า 1 ปี

โดย onjira_n

1 มิ.ย. 2566

3.2K views

จากกรณีที่ผู้เสียหาย 3 รายร้อง สบส.และ อย.ตรวจสอบคลินิกดังย่านชินเขตและห้วยขวาง หลังใช้บริการแล้วหน้าพังมากว่า 1 ปี เมื่อวานนี้ (31 พ.ค.66)



ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 มิ.ย. ที่ ชั้น 14 อาคารพิทักษ์สันติ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(บช.ก.) ถนนพหลโยธิน

พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ทนายความ พาผู้เสียหาย 3 ราย ชาย 1 หญิง 2 เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สุพจน์ พุ่มแหยม ผกก.4 บก.ปคบ.เพื่อขอความช่วยเหลือตรวจสอบการให้บริการของคลีนิคดังกล่าว ที่ผู้เสียหายเข้าไปใช้บริการตั้งแต่ปลายปี 2564 แล้วเกิดปัญหา บางราย ปากผิดรูป บางรายไหมทะลุหน้า โดยผู้เสียหายตั้งข้อสังเกตว่าคลีนิคดังกล่าว ใช้ตัวยาที่นำมาฉีดได้มาตรฐานหรือไม่ ผ่าน อย.จริงหรือไม่ และ แพทย์ที่มาให้บริการเป็นแพทย์จริงหรือไม่

จึงอยากให้ตำรวจ ปคบ.ช่วยตรวจสอบเพิ่มเติมหลังจากก่อนหน้านี้ ปคบ.ร่วมกับ สบส.เคยบุกเข้าไปตรวจค้นและจับหมอปลอมในคลินิกดังกล่าวมาแล้ว เมื่อ ธ.ค.64



โดย พ.ต.อ.สุพจน์ ผกก. กก.4 บก.ปคบ. รับเรื่องร้องทุกข์ไว้ พร้อมสั่งพนักงาสอบสวน ตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง โดยจะขอความร่วมมือจากทางคลินิก ให้ส่งเอกสารOPD ประวัติการรักษาของผู้ร้องมาตรวจสอบเพื่อรวมหลักฐานส่งให้ สน.ห้วยขวาง และสน.ทุ่งสองห้อง ท้องที่เกิดเหตุที่ผู้เสียหายแจ้งความไว้นำไปประกอบสำนวนให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายต่อไป




คุณอาจสนใจ