สังคม

ลูกหาย 4 วันพ่อตามเจอเสียชีวิตถูกสัตว์กัดกินจนร่างพรุน

โดย onjira_n

28 พ.ค. 2566

4.1K views

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง พร้อมด้วยกู้ภัยปลวกแดง ได้รับแจ้งจาก นายหลอม อายุ 55 ปี (เสื้อลายสีฟ้าใส่หมวกสีดำ)เจ้าของสวนปาล์ม อยู่ในพื้นที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ว่าพบศพลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่ริมน้ำ ร่างขึ้นอืดมีรอยกัดแทะของสัตว์จนร่างพรุน



หลังตำรวจได้รับแจ้ง จึงพร้อมกู้ภัยรุดไปที่เกิดเหตุที่พบศพ อยู่กลางสวนยาง และสวนปาล์ม มีต้นไม้ใหญ่ขึ้นหนาทึบ อยู่ห่างไกล จากบ้านคน พบผู้เสียชีวิตชื่อนายกรินทร์  อายุ 29 ปี  สวมกางเกงขาสั้น เสื้อสีดำ นอนคว่ำหน้า อยู่ริมลำคลองธรรมชาติ ส่วนขาจมอยู่ในน้ำส่วนตัวเกยอยู่ข้างลำคลอง เจ้าหน้าที่จึงกันพื้นที่เพื่อเข้าตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต



หลังจากกู้ภัยกู้ร่างขึ้นมา ตรวจชันสูตรเบื้องต้น บนชื้นเนื้อบริเวณ แขน บริเวณหัวไหล่ และบริเวณอื่นๆของร่างกายถูกสัตว์กัดกินจนเห็นกระดูก ตำรวจจึงถ่ายรูปเป็นหลักฐาน บริเวณข้างตัวของผู้ตายยังพบ แบตเตอรี่และอุปกรณ์สำหรับช็อตปลา อยู่ข้างๆศพด้วย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน ตำรวจจึงเก็บรวบรวมหลักฐานต่างๆพร้อมทั้งส่งร่างผู้ตายส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลโดยละเอียดต่อไป



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถาม นายหลอม อายุ55 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต นายหลอม กล่าวว่า ลูกชายหายไปจากบ้าน 4 วันแล้ว พยายามตามหามาทุกวันแต่หาไม่เจอ จนวันนี้เข้ามาสวนปาล์ม และในระหว่างทางเดินเข้าสวนเห็นแมลงวันบินแตกหือ ทีแรกคิดว่าผึ้ง พอไปดูใกล้ๆเป็นลุกชายตัวเองนอนเสียชีวิตอยู่ ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตนั้นยังไม่ทราบ ตนเองก็อยากรู้ความจริงเหมือนกันว่าเสียชีวิตเพราะอะไร รู้แต่ว่าก่อนเขาหายไปมีเพื่อนเขามาด้วยคงต้องให้ตำรวจเรียกมาสอบสวนต่อไป



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเรียกเพื่อนของผู้ตายมาสอบปากคำเพื่อทำการสอบสวนถึงสาเหตุการตายก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News