สังคม

ชายใช้บริการนวดจนสบายตัว ทำทีไปกดเงิน ก่อนชิ่งไม่ยอมจ่ายเงิน

โดย kanyapak_w

19 พ.ค. 2566

121 views

จากข้อมูลเฟซบุ๊กของร้านนวดเพื่อสุขภาพแห่งหนึ่งภายในสถานีขนส่งฉะเชิงเทรา ที่ระบุว่า “มิชฉาชีพ” นวดแล้วไม่จ่ายตัง ตั้งค่าให้โอนเงินไม่ได้ ออกอุบายขอไปกดเงินสดที่ตู้ สบโอกาสซิ่งหนีหาย”

วันนี้ ( 19 พ.ค.66 ) ทางผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนไปพบกับนางสาวรัชชาอร  ซึ่งเป็นเจ้าของร้านนวดเพื่อสุขภาพดังกล่าว โดยให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเวลา 17.10 น. ของเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ได้มีลูกค้าขับรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อที่ชัดเจน สีบรอนเทา ขับมาจอดที่บริเวณหน้าร้าน

จากนั้นได้มีคนเดินลงมาจากที่รถ แต่เดินไปยังจุดอื่นก่อน ก่อนที่จะเดินมาเข้าที่ร้านของตนเอง จากนั้นได้พูดคุยกับพนักงาน เพื่อขอนวดน้ำมัน โดยมีพนักงานชื่อน้องโมเป็นคนให้บริการ แต่เมื่อพนักงานขอให้ล้างเท้า ลูกค้ากับปฏิเสธที่จะไม่ขอล้างเท้า และขอนวดเลย ซึ่งพนักงานก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั้งนวดเสร็จ พอถึงเวลาจ่ายเงินค่านวดน้ำมัน ในนราคา 500 บาท ลูกค้าสุดแสบทำทีเป็นโอนเงินอยู่หลายครั้ง แต่โอนไม่สำเร็จ จนลูกค้าสุดแสบอ้างว่าจะออกไปกดเงินสดมาให้ ตรงบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อหน้าสถานีขนส่งฉะเชิงเทรา

ซึ่งขณะนั้นพนักงานเริ่มเห็นพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ จึงตัดสินใจขอขึ้นรถตามไปด้วย เพราะเห็นว่ามันไม่ไกลจากทางร้านมากนัก แต่สุดท้ายเมื่อรถวิ่งมาถึงหน้าร้านสะดวกซื้อ ลูกค้าได้บอกให้พนักงานลงจากรถและยืนรอตรงนี้ เพราะลูกค้าจะไปหาที่จอดรถ ซึ่งพนักงานก็หลงเชื่อแล้วคิดว่าลูกค้าจะไปหาที่จอดรถจริงๆ แต่สุดท้ายเมื่อพนักงานลงจากรถ ลูกค้าสุดแสบก็รีบซิ่งรถหลบหนีออกไปจากสถานีขนส่งเลยโดยไม่ย้อนกลับมาอีก

ด้านนางสาวรัชชาอร  เผยว่าในช่วงที่มีการนวดจนใกล้เสร็จแล้วนั้น ลูกค้าไปแสดงความรู้สึกไม่พอใจกับห้องข้างๆ ที่ปิดประตูเสียงดัง ซึ่งจากการสอบถามพนักงานก็บอกว่าดังแค่ครั้งเดียว ตอนที่ลูกค้าอีกห้องเข้าใช้บริการ ดังนั้นถ้าคิดว่าเป็นการไม่พอใจที่ห้องข้างๆ ปิดประตูดังก็น่าจะมาคุยที่เคาเตอร์ ไม่น่าจะมีพฤติกรรมเบี้ยวไม่จ่ายเงินแบบนี้ แต่จากพฤติกรรมเชื่อว่าลูกค้ารายนี้มีเจตนาที่จะไม่จ่ายเงินอยู่แล้ว เพราะพยายามหลบมุมกล้องภายในร้าน และมีท่าทีรุกรี้รุกรนตลอดเวลา ซึ่งล่าสุดเจ้าของร้านเดินทางเข้าแจ้งความเอาไว้แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ร้านนวดแผนไทย ,ร้านนวด

คุณอาจสนใจ

Related News