สังคม

รวบอดีตนักบินสายการบินดัง ลวงสาวมีสัมพันธ์สวาท ซ่อนกล้องแอบถ่ายขายลงกลุ่มลับ

โดย onjira_n

11 พ.ค. 2566

6.2K views

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. พล.ต.ท. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ พล.ต.ต. ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ  รอง ผบช.สอท.พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1  พ.ต.อ.กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รอง ผบก.สอท.1 สนธิกำลังบก.สอท.1 นำกำลังเข้าตรวจค้น 2 จุด ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร และจ.จันทบุรี


โดยจุดแรกนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้าน ซ.รามคำแหง 112 หมู่บ้านสัมมากร แขวงและเขตสะพานสูง ซึ่งบ้านดังกล่าว มีนายภัทรวิทย์  อดีตนักบินสายการบินแห่งหนึ่ง และจุดที่สองบ้านที่ ซ.4 ต.คลองนารายณ์ อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายอรรถพล ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1420-1421 /2566 ลงวันที่ 10 พ.ค. ในความผิดกระทำอนาจาร,หมิ่นประมาทได้กระทำโดยการโฆษณาด้วยเอกสาร ภาพวาด ภาพระบายสี ภาพยนตร์ ภาพหรือตัวอักษรที่ทำให้ปรากฏไม่ว่าด้วยวิธีใด ๆ แผ่นเสียง หรือสิ่งบันทึกเสียง บันทึกภาพ หรือบันทึกอักษร กระทำโดยการกระจายเสียง หรือการกระจายภาพ หรือโดยกระทำการป่าวประกาศด้วยวิธีอื่น ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี และปรับไม่เกินสองแสนบาท, นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ เป็นเจ้าของ จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ทำการยึดคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค, โทรศัพท์มือถือ,ฮาร์ดดิสต์ ไว้เป็นหลักฐาน  



สำหรับการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับบช.สอท. ให้ดำเนินคดีกับนายภัทรวิทย์  ซึ่งรู้จักกันผ่านแอปพลิเคชัน  อินสตาแกรม ,เฟซบุ๊ก ,ทินเดอร์ เป็นต้น โดยสร้างโปรไฟล์เป็นนักบินสายการบินแห่งหนึ่ง ชักชวนจนตีสนิท จากนั้นก็ได้มีการนัดพาผู้เสียหายไปเปิดห้องพัก ก่อนที่จะมีสัมพันธ์สวาทกัน ต่อมาปรากฎว่าผู้เสียหายพบว่ามีคลิปภาพในลักษณะอนาจารไปปรากฎในแอพพลิเคชั่น VK และแพลตฟอร์มอื่นๆ พร้อมกันนี้ยังมีการแปะเฟซบุ๊ก อินสตาแกรมเหยื่อ จึงได้มาร้องทุกข์ให้ตำรวจไซเบอร์จับกุม



หลังรับแจ้งทางบช.สอท.ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายภัทรวิทย์ และนายอรรถพล จึงได้ทำการเปิดปฎิบัติการจับกุม อย่างไรก็ตามจากแนวทางสืบสวนพบว่าเมื่อปีที่แล้ว นายภัทรวิทย์ ได้มีการเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวี  13 ครั้ง เป็นสถานที่ในการนัดเหยื่อมาถ่ายคลิปบันทึกภาพขณะมีเพศสัมพันธ์ นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบย้อนหลังพบว่าในปี 2564 มีการเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าว 7 ครั้งเช่นกัน  ซึ่งสอดรับกับแนวทางสืบสวนที่พบว่ามีการขายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดี รวมทั้งมีการเปิดสมัครสมาชิกในลักษณะกลุ่มลับ และจากการพิสูจน์ทราบคลิปที่ปรากฎในแอพพลิเคชั่น VK  ที่พบว่ามีเหยื่อที่ถูกกระทำในลักษณะเดียวกันกว่า 29 ราย  



มีรายงานว่าจากการตรวจสอบประวัติพบนายภัทรวิทย์ เคยถูกดำเนินคดีในลักษณะเดียวกันที่สภ.สำโรงเหนือ และมีผู้เสียหายแจังความดำเนินคดีที่ สน.โคกคราม ด้วย ซึ่งนายภัทรวิทย์ เคยทำงานเป็นนักบินของสายการบินแห่งหนึ่ง แต่ปัจจุบันได้ออกจากการเป็นนักบินแล้ว  โดยในวันนี้เวลา 11.00 น. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 จะนำผู้หาอดีตนักบินสายการบินชื่อดังแอบถ่ายคลิปสาวขายกลุ่มลับมีผู้เสียหายหลายราย  ที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (เมืองทองธานี)


คุณอาจสนใจ