สังคม

เปิดนาที เก๋งพุ่งชนป้าขี่จยย.กลางสี่แยก เผยมองไม่เห็น ไฟแดงเสีย เหตุฝนตกฟ้าผ่า

โดย passamon_a

10 พ.ค. 2566

98 views

เมื่อช่วงสาย วันที่ 9 พ.ค.66 กล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกไฟแดง อบจ. จับภาพขณะที่ ป้าเจริญ อายุ 59 ปี ชาวลุมพลี จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นแม่บ้านอยู่ที่ อบจ.นครศรีอยุธยา ขี่รถจักรยานยนต์กู้ชีพ มาจากแยกวัดใหญ่ ถึงสี่แยกไฟแดง อบจ. ได้ชะลอรถแล้วค่อย ๆ ขับข้ามแยก มุ่งหน้าไปทำงานที่ อบจ.


และเป็นจังหวะเดียวกัน ได้มีรถเก๋งสีขาว ขับมาจากศาลากลางจังหวัด มุ่งหน้ายังสะพานอโยธยาข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา มี นายมนตรี อายุ 35 ปี เป็นคนขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของป้าเจริญ โดยในคลิปเห็นร่างของป้าเจริญถูกเก๋งชนลอยเหินขึ้นท้องฟ้า ตกลงมาท้ายรถ หมดสติได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่กลางสี่แยก


หลังเกิดเหตุ พลเมืองดี และนายประดิษฐ์ ขัตติโย อายุ 53 ปี วินจยย. เคยทำงานกู้ภัย เข้ามาช่วยปฐมพยาบาลและแจ้งกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ นำป้าเจริญส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ในสภาพร่างกายเลือดโชก ทราบว่าป้าได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ แต่ปลอดภัยแล้ว


จากนั้นตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ นายมนตรี คนขับรถ ยอมรับว่าขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ มองไม่เห็นคุณยายจริง ๆ มาเห็นอีกทีรถพุ่งเข้าชนแล้ว ถึงกับตกใจ และยืนยันว่าช่วงที่กำลังจะขับรถผ่านสี่แยกไฟแดงไม่มีรถวิ่งผ่าน และที่สำคัญสี่แยกไฟแดงจุดเกิดเหตุเกิดเสีย ทราบว่าเกิดจากฝนตกฟ้าคะนองตั้งแต่เย็นวาน ทำให้ระบบควบคุมไฟแดงอัตโนมัติของสี่แยก อบจ. เสียหายใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังไม่ได้รับแจ้งเข้ามาแก้ไข จนทำให้เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้น และที่ผ่านมาสี่แยก อบจ. เกิดอุบัติเหตุเป็นประจำด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Di7ujtQr0AU

คุณอาจสนใจ

Related News