สังคม

ยังคุมตัวฆาตรกรโหด ไม่ส่งตัวฝากขังวันนี้เตรียมสอบเพิ่มและประชุมทีม หลังผูต้องหายังให้การวกวน

โดย onjira_n

1 พ.ค. 2566

786 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สันทรายยังควบคุมตัวนายณัฐพล  อายุ 41ปี ฆาตรกรโหดฆ่าข่มขืนเซลล์ขายรถ วันนี้เตรียมส่งตัวไปตรวจร่างกายหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพิ่ม พร้อมกับสอบปากคำ ขณะที่ตำรวจเตรียมประชุมชุดสืบสวนเร่งทำสำนวนส่งฟ้อง รวมทั้งสืบสวนว่าจะมีความเชื่อมโยงเป็นฆาตรกรต่อเนื่องหรือไม่

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ ชาวเชียงใหม่ กรณีที่ฆาตรกรโหดลวงสาวเซลล์จำหน่ายรถยนต์ไปข่มขืน และฆ่าโหด เหตุเกิดวันที่ 29 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวนายณัฐพล  อายุ41ปี ผู้ต้องหา พร้อมกับนำตัวไปตามหาร่างของ นส.อ้อม เซลล์ขายรถที่ถูกฆาตรกรรม นำร่างไปซุกไว้ที่ห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่งในตำบลสันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งคืนที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวผู้ต้องหาไปชี้จุด และทำแผนประกอบคำรับสารภาพไว้ รวมทั้งจุดที่เป็นโรงแรมแรมหนึ่งในพื้นที่ตำบลหนอมหาร อ.สันทราย ซึ่งเป็นจุดที่นำตัวนส.อ้อมมาข่มขืนแล้วสังหารโหดด้วยการเอาผ้าอุดปาก ใช้เชือกรัดคอ ก่อนจะใช้ฆ้อนเหล็กทุบ สภาพศพที่ไปพบยังถูกมัดมือไพล่หลัง มัดเท้า และมีผ้าอุดปากอยู่

ส่วนเช้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังควบคุมตัวนายณัฐพล  ไว้ที่ สภ.สันทราย อยู่เช้านี้ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหามาพิมพ์ลายนิ้วมือ เพิ่ม ก่อนที่จะนำตัวกลับเข้าห้องขังต่อ

ทางด้านพล.ต.ต. วีระชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เผยว่าวันนี้อาจจะยังไม่ได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลเนื่องจากยังต้องมีการสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากผู้ต้องหายังให้การวกวนอยู่ และเตรียมส่งตัวไปตรวจร่างกายเพื่อเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ประกอบสำนวนคดี ส่วนทีมสืบสวนทำคดีก็ยังเร่งเก็บหลักฐาน และสอบพยานเพิ่มเติมเพื่อรวมรวมทำสำนวนคดีส่งฟ้อง โดยในช่วงบ่ายของวันนี้ก็จะมีการประชุมทีมสืบสวนอีกครั้งเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีอีกครั้ง

โดยเบื้องต้นไทม์ไลน์ของผู้ต้องหาคร่าวๆ คือ บ่ายสามวันที่ 29 เมษายน




คุณอาจสนใจ