สังคม

สาวเซลขายรถ หายตัวปริศนา คาดถูกลักพาตัว พบพิรุธผู้ต้องสงสัยและรถกระบะทึบ

โดย kanyapak_w

30 เม.ย. 2566

4.6K views

จากกรณีการหายตัวไปของ น.ส.อ้อม วัย 36 ปี เซลขายรถที่ศูนย์ซูซูกิ เมื่อบ่ายวันที่ 29 เม.ย.2566 และทางชุดค้นหาประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่แฝก,กู้ภัยแม่โจ้,กู้ชีพเจดีย์,กู้ภัยอินทรนคร โอ็ต แอ็ปโซลูป,สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ พร้อมญาติๆของน.ส.อ้อม ออกติดตามพบว่าสัญญานGPS โทรศัพท์อยู่ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านหลังสหฟาร์มเห็ดและพบว่ามีชายต้องสงสัยคนหนึ่งมีอาการลับๆล่อๆแล้ววิ่งหนีเข้าป่าหายตัวไป ค้นหาจนรุ่งเช้าก็ยังไม่พบตัว

ล่าสุดทางกู้ชีพเจดีย์ชึ่งเป็นชุดค้นหา เผยว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาจากการติดตามชายผู้ต้องสงสัย ชุดค้นหาพบกล้องวงจรปิดติดรถยนต์ตกอยู่ในป่าบ้านหมู่ 14 เขตติดต่อหมู่ 15 ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย ชึ่งถูกถอดชิมออกไป และเช้าวันนี้พบร่องรอยการหลบหนีของผู้ต้องสงสัยตามร่องน้ำ ตามป่าและพบธนบัตร 100 บาท 1 ใบ ตกอยู่ไม่ไกลจากกล้องวงจรปิด
มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจอบทะเบียนรถกระบะตู้ทึบที่กล้องวงจรปิดบันทึกไว้ ตามทะเบียนราษฎร์ระบุผู้รอบครองรถเป็นชาย อายุ 42 ปี ขณะนี้ตำรวจออกติดตามตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ว่าจะเกี่ยวข้องกันหรือไม่

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเบาะแสถึงพฤติกรรมของผู้ต้องสงสัย พบว่าเคยก่อคดีมามากทั้งเชิดรถ หลอกลวงการซื้อขายรถมือสอง มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.ช้างเผือก รวมทั้งยังเคยก่อคดีข่มขืนในท้องที่ สภ.ดอยสะเก็ดเชียงใหม่ มีการแจ้งความไวก่อนหน้านั้นแล้ว เมื่อเดือนเมษายน 66

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่พบรถกระบะดัดแปลงเป็นรถตู้ทึบส่งของของผู้ต้องสงสัยแล้ว พบจอดอยู่ที่บ้านน้องแฟนของผู้ต้องสงสัย  แต่ยังไม่รู้ชะตากรรมของ น.ส.อ้อม  ทางญาติและพี่น้อง ได้แต่ภาวนาขอให้ นางสาวอ้อม ปลอดภัย  และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลักพาตัว ,เชียงใหม่ ,เซลสาว

คุณอาจสนใจ

Related News