สังคม

เปิดใจเพื่อนสนิทแอม เผยเคยถูกชวนปล่อยเงินกู้ แต่ปฏิเสธไป ก่อนกลายเป็นข่าวดังไม่นาน

โดย onjira_n

27 เม.ย. 2566

1.9K views

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนางสาวปณฐกาญจน์  อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทนางสาวแอม ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดีวางยาฆ่า น้องก้อย ท้าวแชร์สาวชาวจังหวัดกาญจนบุรี ก่อนจะมีการขุดคุ้ยและพบว่า มีเหยื่อที่น่าสงสัยว่าอาจจะเสียชีวิตเนื่องจากถูกนางสาวแอมวางยามากกว่าสิบคน โดยนางสาวปณฐกาญจน์ กล่าวว่า รู้จัดกับนางสาวแอม ตั้งแต่เรียนอนุบาลจนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 ก่อนจะแยกย้ายกันไปเรียนต่อกระทั่ง โตมามีครอบครัวก็ยังมีการติดต่อกันอยู่เป็นระยะๆ เนื่องจากนางสาวแอมเป็นคนชอบดูดวงและมักจะทักมาให้ตนเอง ซึ่งทำอาชีพดูดวงไพ่ยิปซี ให้ช่วยดูดวงให้

นอกจากนี้ นางสาวแอมก็ยังเคยคะยั้นคะยอชวนตนให้ร่วมลงทุนธุรกิจปล่อยเงินกู้ด้วย ซึ่งตนเองก็ยังลังเลไม่กล้าที่จะลงทุน จึงตัดสินใจใช้วิธีดูดวงไพ่ยิปซี ให้กับ ตัวเองเพื่อดูว่าจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจปล่อยเงินกู้หรือไม่ ซึ่งไพ่ที่ออกมาปรากฏเป็นไพ่ 10 ดาบและไพ่ The Death ทำให้ตัดสินใจตอบปฏิเสธไปโดยอ้างว่ากลัวจะมีปัญหากับแฟนหนุ่ม ตนจึงไม่ได้ร่วมลงทุนทำธุรกิจเงินกู้กับนางสาวแอม ก่อนที่ในเวลาต่อมา จะมีข่าวเรื่องของ นางสาวแอมที่กลายเป็นผู้ต้องหาวางยาฆ่าท้าวแชร์และยังเป็นผู้ต้องสงสัยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการวางยาผู้เสียชีวิตอีกนับ 10 คนตามที่ปรากฏเป็นข่าว

นางสาวปณฐกาญจน์ กล่าวว่า ในส่วนของเรื่องวงแชร์ของนางสาวแอมนั้น ตนเองก็ทราบว่านางสาวแอมทำวงแชร์อยู่ และมีปล่อยเงินกู้ด้วย เพราะแอมเคยเล่าให้ฟัง ส่วนรายละเอียดตนเองก็ไม่ทราบเท่าไหร่ และเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แอมได้มาปรึกษาเรื่องดูดวงด้วยและ ล่าสุดช่วงวันที่ 26 มีนาคม 2566 ได้ส่งข้อความมาหาขอให้ดูดวงให้แต่ตนก็ไม่ได้ดูให้ ส่วนเรื่องที่มีคนเสียชีวิตก็ไม่เคยพูดให้ฟังด้วย เรื่องหนี้สินก็ไม่เคยพูดให้ฟังเช่นกัน มีแต่พูดให้ฟังเรื่องที่โดนโกงแชร์ และคนที่ยืมเงินไปจะทวงคืนได้ไหม

และเรื่องที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้เราปักใจเชื่ออะไรไม่ได้มากเพราะแอมก็คือเพื่อนตนและมีผู้เสียชีวิตอีกคนก็เป็นเพื่อนตนเหมือนกัน

ในเรื่องการใช้เงินเท่าที่สัมผัสมา แอมก็เป็นคนใช้เงินเยอะอยู่ แต่เราก็คิดว่าเขาคงมีเงินหมุนน่าจะทำธุรกิจหลายอย่าง




คุณอาจสนใจ