สังคม

วันไหลบางแสนคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์ตั้งแต่เช้ายันมืด ศรีราชาก็ไม่แพ้ เล่นตลอดทาง 5 กม.

โดย passamon_a

18 เม.ย. 2566

32 views

ชลบุรีสุดคึกคัก สงกรานต์วันไหลบางแสน หนุ่มสาว เด็กๆ จับกลุ่มเล่นน้ำสนุกสนานตั้งแต่เช้ายันมืด อ.ศรีราชา ก็ไม่แพ้กัน สาดน้ำอย่างสนุกสนานตลอดระยะทาง 5 กม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ วันไหล จ.ชลบุรี เป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะถนนโดยรอบชายหาดบางแสน ประชาชนเดินทางมาเล่นน้ำกันแทบจะเต็มพื้นที่ ขณะที่เฟซบุ๊กเพจชอบจังบางแสน ได้เผยภาพบริเวณ ถ.ข้าวหลาม ซึ่งมีรถกระบะของประชาชนที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ ท้ายแถวยาวเหยียดสุดลูกหูลูกตา


ขณะที่ อ.ศรีราชา ก็คึกคักไม่แพ้กัน ที่บริเวณร้ายยูบาร์ บรรยากาศผู้คนแห่เล่นน้ำ สงกรานต์ปาร์ตี้โฟม ที่ทางร้านยูบาร์ จัดไว้บริการนักท่องเที่ยวที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ในวันไหลอำเภอเมืองศรีราชา ทางหน้าร้านอาหารยูบาร์ มีการเปิดเพลงเพื่อสร้างสีสันและปาร์ตี้โฟม ซึ่งมีที่เดียวที่สร้างความสนุกสนานให้กับวัยรุ่นหนุ่ม-สาว และเด็กเล็ก นับพันกว่าคน ต่างรวมตัวกันมาร้องเล่นเต้นรำกันอย่างสนุกสนานและเพลิดเพลิน โดยค่ำคืนวันนี้คาดว่าทางร้านจะมีการเล่นน้ำสงกรานต์กัน สำหรับบรรยากาศที่บริเวณถนนเจิมจอมพล ตลอดระยะทาง 5 กม. ผู้คนนับพันคนต่างแห่กันมาเล่นสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน

ซึ่งบรรยากาศวันสงกรานต์ ประชาชนที่ไปเล่นน้ำที่บางแสนก็จะแวะที่อำเภอศรีราชา มีบรรดาวัยรุ่นหนุ่มสาว และเด็กๆ ได้ออกมาเล่นสาดน้ำกันอย่างสนุกสนานกับครอบครัว และลูกหลาน รอบๆ ตลาดศรีราชา ตามริมถนน และบริเวณในซอย โดยกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวที่บ้านอยู่ติดถนนได้นำภาชนะบรรจุน้ำ รวมทั้งสายยางต่อน้ำจากก๊อกในบ้านมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์กับผู้ที่สัญจรไปมา









รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2vlEkTUEMps

คุณอาจสนใจ

Related News