สังคม

เก๋งดำย้อนศร เบียดกระบะจอดเปิดเครื่องเสียง โจ๋ไม่พอใจกรูเข้าใส่ ถูกถอยพุ่งชน รถพังยับ

โดย passamon_a

17 เม.ย. 2566

92 views

เก๋งดำขับถอยหลัง พุ่งชนรถกระบะเปิดเครื่องเสียงดัง จนรถพังยับทั้งสองคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย


เมื่อวันที่ 15 เม.ย.66 เกิดเหตุการณ์รถยนต์สีดำคันหนึ่ง ขับไปเบียดกับรถกระบะที่จอดเปิดเครื่องเสียงอยู่ริมทาง จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งกรูเข้าไปที่รถเก๋ง ต่อว่าและพยายามให้คนขับรถเก๋งดำหยุดรถ แต่คนขับรถเก๋งสีดำคันดังกล่าวกลับถอยรถพุ่งไปชนรถกระบะเครื่องเสียงอย่างแรง จนรถพังเสียหายยับเยินทั้งสองคัน


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณถนนชุมค้า ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นายศิรภพ อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก จากการถูกรถยนต์เก๋งสีดำถอยพุ่งเข้าชน และคนขับรถเก๋งสีดำก็ได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน


ล่าสุด วันที่ 16 เม.ย.66 นายสุรชัย อายุ 33 ปี เจ้าของรถกระบะที่เปิดเครื่องเสียง และถูกรถเก๋งพุ่งชน เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังเล่นสงกรานต์วันสุดท้าย รถกระบะของตนจอดเปิดเพลงริมถนนปกติ และก็มีกลุ่มวัยรุ่นมาเต้นกันอย่างสนุกสนาน ทันใดนั้นรถเก๋งสีดำได้ขับรถย้อนศรมา และพยายามจะขับแซงกลุ่มวัยรุ่นที่เต้นอยู่ จนทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ พยายามวิ่งไปที่รถเก๋ง และบอกให้จอดรถลงมา หลังจากนั้นรถเก๋งสีดำก็ได้ขับถอยพุ่งชนเข้ากับรถกระบะของตนที่จอดเปิดเครื่องเสียงอย่างแรง ซึ่งตนเข้าใจว่าคนขับรถเก๋งน่าจะมีอาการมึนเมาสุราด้วย


ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อสอบถามไปยังคนขับรถเก๋งสีดำ เพื่อสอบถามเหตุการณ์ดังกล่าว โดยคนขับรถเก๋งชี้แจงเพียงสั้น ๆ ว่า ตนไม่ได้ขับรถย้อนศร และได้ขับมาตามปกติ ก่อนที่จะตัดวางสายไป

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gTLS9Ebt1DI

คุณอาจสนใจ