สังคม

นาทีระทึก หนุ่มขับเก๋งเข้าเกียร์ถอยหลัง รองเท้าเกิดขัดเบรก พุ่งชนเจ็บ 2 จยย.เสียหาย 3 คัน

โดย passamon_a

10 ก.ย. 2566

186 views

เมื่อวันที่ 9 ก.ย.66 มีคลิปนาทีรถยนต์เก๋งสีดำคันหนึ่ง มีชายวัย 20 ปี เป็นคนขับ ถอยหลังพุ่งชนรถชาวบ้านที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดซื้อของ ในช่วงเช้าที่ร้านน้ำชา ย่านชุมชนบ้านคลองหิน ม.7 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่


ในคลิปเผยให้เห็นรถเก๋งขับผ่านหน้าร้านน้ำชา ก่อนจะผ่านมุมกล้องหายไป หลังจากนั้นพบว่าถอยหลังด้วยความเร็ว พุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ที่มีหญิงสาวรายหนึ่งนั่งคร่อมอยู่จนล้มคว่ำ หลังจากนั้นรถเก๋งพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์คันที่ 2 ที่จอดอยู่ ก่อนจะพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์คันที่ 3 มีสองแม่ลูกเพิ่งจะขี่เข้ามาจอด โดย ด.ญ.ที่ซ้อนแม่มาได้ลงจากรถทันเพียงแค่เสี้ยววินาที รอดอย่างหวุดหวิด แต่รถเก๋งคันดังกล่าวได้พุ่งชนคุณแม่เข้าอย่างจัง ก่อนที่รถเก๋งจะไปจอดสงบนิ่ง ท่ามกลางความแตกตื่นของชาวบ้านที่นั่งดื่มชากาแฟในยามเช้า


จากอุบัติเหตุครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย รถจักรยานยนต์เสียหาย 3 คัน ซึ่งตำรวจจะได้เชิญคู่กรณีทั้งหมดสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งความ และตกลงชดใช้ค่าเสียหายกันต่อไป


ต่อมาผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังพบร่องรอยความเสียหาย บนพื้นถนนมีร่องรอยขูดขีดจากแรงไถลของรถจักรยานยนต์ ตรงเสาป้ายคลองหินพัฒนา 14 มีกระถางดอกไม้บ้านใกล้จุดเกิดเหตุพังเสียหาย ชิ้นส่วนกระจกรถหักเสียบติดอยู่


น.ส.รอฟีอ๊ะ อายุ 45 ปี แม่ค้าร้านตรงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า โชคดีที่วันเกิดเหตุลูกค้ายังไม่เยอะ ปกติจะจอดรถกันเต็มหน้าร้าน ช่วงก่อนเกิดเหตุตนกำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมของขาย จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งถอยหลังมาอย่างเร็ว ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านและถัดออกไป ตอนนั้นทุกคนพากันแตกตื่น ตนหลังตั้งสติได้ก็รีบวิ่งออกไปช่วยคนเจ็บ


ด้าน หนุ่มวัย 20 ปี คนขับ ให้ข้อมูลว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้มาจอดรถเก๋งห่างจากร้านเล็กน้อย ตอนนั้นใส่เกียร์ถอยหลัง และเหยียบคันเร่งให้รถไหลช้า ๆ แต่จังหวะแตะเบรกให้รถหยุด รองเท้าแตะดันเข้าไปขัดคันเบรก ไม่สามารถแตะเบรกให้รถหยุดได้ รถจึงพุ่งถอยหลังดังกล่าว


https://youtu.be/J9fa2oBaiUY

คุณอาจสนใจ

Related News