สังคม

วอนจับพี่เขยคลั่ง โมโหทะเลาะเมีย เผาบ้าน-รถ-ขู่ฆ่ายกครัว คนในบ้านผวา หวั่นอันตรายถึงชีวิต

โดย nattachat_c

11 เม.ย. 2566

25 views

เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 10 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Facebook ของนาย วัลลภ อำพร ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับ ชายที่เข้ามาก่อเหตุวางเพลิงที่บ้าน โดยภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ได้มีข้อความระบุว่า


บุคคลอันตรายครับ ชื่อ มิน เป็นพี่เขยผมเอง ได้ขับ รถวีโก้ 4 ประตู ได้มาวางเพลิงเผาบ้านผม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566 ช่วงเวลา 5 ทุ่ม โดยได้เตรียมการไว้ ได้นำน้ำมันใส่ในแกลอน สาดไปที่ตัวบ้าน และรถยนต์ และได้ทำการจุดไฟเผาบ้าน และรถผม และขู่ฆ่ายกครัวมาโดยตลอด ถ้าทะเลาะกับพี่สาวผม


และวันนี้ เขาก็ได้ทำเหมือนที่เขาพูดไว้ แต่โชคดีที่ครอบครัวผมไม่ได้อยู่ในบ้าน ไม่งั้นไม่รู้ว่าต้องสูญเสียชีวิตกันอีกไหม เพราะเขาพกปืนตลอด ใครเจอแจ้งผมทีครับ แจ้งความไว้แล้ว ช่วยเป็นหูเป็นตาให้ผมและครอบครัวทีครับ โชคดีที่ผมมีเพื่อนบ้านที่ดี ช่วยดับไฟ แจ้งตำรวจให้ ขอขอบคุณมากครับ ตอนนี้ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ หวังว่าจะไม่ไปก่อเหตุอันตรายที่อื่นอีก

-------------

ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 9 เมษายน 2566 จับภาพ นายมิน ซึ่งเป็นพี่เขย ได้ขับกระบะ Toyota Revo 4 ประตู เข้ามาจอดที่บริเวณหน้าบ้าน จากภาพจะเห็นได้ว่าตั้งใจเข้ามาวางเพลิงโดยเฉพาะ


โดยนายมินได้อุ้มถังแกลลอนน้ำมัน  มายกสาดเข้าที่ประตูหน้าบ้าน และตัวรถยนต์ Toyota Fortuner ที่จอดอยู่ภายในบ้าน เมื่อนายมินสาดน้ำมันเสร็จ ได้ยืนอยู่ที่บริเวณน้ำมันที่ท่วมบริเวณพื้น ก่อนจะชักไฟแช็คที่กระเป๋ากางเกงด้านหลังออกมา แล้วก้มหน้าจุดวางเพลิงที่บริเวณหน้าบ้าน ทำให้ไฟลุกท่วมพรวดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว


ส่วนนายมินได้ขึ้นรถกระบะที่ขับมาหลบหนีไปทันที  ซึ่งจากภาพ คิดว่านายมินอาจได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน เพราะหลบหนีไฟไม่ทัน คาดว่าตามร่างกายอาจมีร่องรอยจากการถูกไฟลวก โชคดีที่เพื่อนบ้านช่วยกันดับไฟไว้ได้ทัน และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

-------------

ทั้งนี้ นายวัลลภได้เผยต่อว่า นายมิน เดิมแล้วมีครอบครัวและมีลูก แต่มาคบหากับนางสาววิมล (นามสมมุติ)  เป็นพี่สาวของตน อยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี  ช่วงหลังนายมินมีพฤติกรรมติดเหล้าหนัก และมักจะเกิดอาการหึงหวงอย่างหนัก และทะเลาะกับครอบครัวเป็นประจำ 


ภายหลังหากนางสาววิมล จะขอไปเที่ยวกับครอบครัวก็ไม่ได้ มักจะบังคับให้กลับมา ลักษณะของนายมินเป็นบุคคลที่น่ากลัว มักพกพาอาวุธปืนติดตัวเป็นประจำ ทั้งนี้ ยังเคยขู่ฆ่ายกครัวมาแล้ว ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับครอบครัวเรามาก


ในวันพรุ่งนี้ ครอบครัวจะเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองนครปฐม  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัว เนื่องจากภายหลังเกิดเหตุแล้ว ได้เช็กภาพจากกล้องวงจรปิด ทราบว่านายมินก็ไม่ได้เดินทางกลับบ้านเช่นกัน ส่วนครอบครัวกำลังเดินทางกลับ แต่ก็ไม่กล้ากลับบ้านเพราะกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย

--------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4wE8C5czYtc

คุณอาจสนใจ

Related News