สังคม

พ่อหม้ายหวังสร้างครอบครัวใหม่กับแม่หม้าย แต่จับได้อีกฝ่ายมีกิ๊ก ตัดสินใจฆ่า ก่อนดับชีวิตตาม

โดย nattachat_c

10 เม.ย. 2566

1.6K views

ตำรวจ สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุฆาตกรรม มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ในบ้านเช่า ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว แบ่งเป็นห้องเช่าราว 8 ห้อง ตรวจสอบห้องเกิดที่เหตุ พบกลิ่นเหม็นโชยออกมาคละคลุ้ง ผู้ดูแลบ้านเช่าใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป พบเครื่องปรับอากาศเปิดทำงานแอร์เย็นฉ่ำ


บนพื้นห้องโถง พบศพ น.ส.วัฒนา หรือแตน อายุ 51 ปี ถูกของแข็งตีที่ศีรษะ และท้ายทอย จนกระโหลกยุบ สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์

ภาพในห้องน้ำ พบร่างนายโฉลม หรือจิ้ม อายุ 55 ปี ผูกคอเสียชีวิตกับขื่อห้องน้ำ ศพบวมอืด  คาดว่าจะเสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกัน


ในห้องไม่พบร่องรอยต่อสู้ พบท่อนเหล็กยาว 1 เมตร เปื้อนเลือด ตกอยู่ ตำรวจยังพบจดหมายลาตาย เขียนด้วยลายมือของฝ่ายชาย ระบุว่า ผมจับได้ว่าแตนมีกิ๊ก 2-3 ครั้ง โทรคุยว่า สงกรานต์จะหนีไปอยู่ด้วยกัน ทั้งที่ผมดูแลเป็นอย่างดี แตนบอกว่าทองที่คอ ที่ข้อมือหายไป หลอกเอาเงินทองผมไปให้ผู้ชายคนนั้น ผมบอกให้เลิกนะ แต่ก็ไม่ยอมเลิก จึงตัดสินใจฆ่า เพราะผมรักมากครับ ผมจึงตายตามแตนไปด้วย


สอบสวนชาวบ้าน เผยว่า

ทั้งคู่มาเช่าห้องพักที่นี่อยู่ด้วยกันนานแล้ว ฝ่ายชายเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ฝ่ายหญิงเป็นสาวโรงงานทำขนม ทั้งสองเป็นพ่อหม้ายแม่หม้าย มีลูกติดกันมาแล้ว พยายามจะสร้างครอบครัวใหม่ด้วยกัน กระทั่งฝ่ายชายจับได้ว่าฝ่ายหญิงคบซ้อน จึงมีเรื่องระหองระแหงกันมาสักระยะ ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่ นายสมบัติ (ลูกชายของนายโฉลม) เผยว่า

เรื่องของจดหมายลาตายที่พ่อเขียนเอาไว้ ตนรู้มาระยะหนึ่งแล้ว เคยเตือนแม่เลี้ยงว่า ทำอะไรก็ระวัง เพราะจะเกิดปัญหาตามมาได้ แต่ก็ไม่คิดว่า แม่เลี้ยงจะมีพฤติกรรมนี้ ทั้งนี้ รู้สึกแปลกใจว่า ทำไมพ่อถึงก่อเหตุ พร้อมตั้งคำถามว่า พ่อเป็นคนมีเงิน ทำไมไม่หาภรรยาใหม่ ทำไมถึงทำแบบนี้


ด้าน นางศิริกานต์ คนดูแลหอพัก เผยว่า

คนในหอพักเริ่มได้กลิ่นเหม็นมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ไม่เอะใจว่าจะมีคนตาย จนกระทั่งเมื่อวานนี้ กลิ่นแรงขึ้นมาก จึงตัดสินใจเข้าไปตรวจสอบ ก็พบศพของทั้งคู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2TgjyATqYds

คุณอาจสนใจ

Related News