สังคม

หนุ่มบุรีรัมย์คลุ้มคลั่ง ขับเก๋งย้อนศรลงเขา ฝ่าไฟแดงไล่ชนดะ สุนัขตาย 1 ตัว รถชาวบ้านเสียหายเพียบ

โดย petchpawee_k

5 เม.ย. 2566

505 views

วานนี้ (วันที่ 4 เม.ย.) พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ สมกิจศิริ ผกก.สภ.เมือง เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่วนอุทยานเขากระโดง ว่ามีคนขับรถไล่ชนรถชาวบ้านบนยอดเขากระโดง ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงสั่งการให้ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว และตำรวจชุดสืบสวน เข้าไปตรวจสอบ


ต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายวราวุฒิ  หรือ โอ อายุ 38 ปี ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาว ลงเขากระโดงอย่างรวดเร็ว และทราบต่อมาว่านายโอขับรถกลับมาจากหาภรรยาที่อุบล ขับไปตามถนนไล่ชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหายอีกหลายคัน สุดท้ายรถเก๋งเพลาขาดมาหยุดอยู่ที่สี่แยกภัทรบพิตร


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัว โดยนายวราวุฒิยังมีอาการคุ้มคลั่งอยู่ พูดจาไม่รู้เรื่อง จนท.จึงควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์


สอบถามนายประสิทธิ์ ก้องเสียง จนท.วนอุทยานเขากระโดง เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่ามีคนขับรถชนที่กั้นแล้วขับรถไปบนเขากระโดง จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ได้ตามขี้นไป แต่นายโอกลับขับรถย้อนศรทางขึ้นลงมา เจ้าหน้าที่ต้องขับรถหลบชุลมุน เท่าที่ทราบนายโอจะขับรถพุ่งชนคน แต่รถน้ำแข็งมาบัง  ก่อนคนขับรถจะหักไปชนรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหาย 1 คัน แล้วชนสุนัขตายอีก 1 ตัว แล้วขับรถหลบหนีลงเขาก่อนจะมาทราบว่าถูกตำรวจควบคุมตัวได้ที่สี่แยกภัทรบพิตร ซึ่งห่างจากเขากระโดงประมาณ 2 กม.



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/yGHILXj0m7w

คุณอาจสนใจ

Related News