สังคม

อุทาหรณ์พ่อแม่! จอดรถให้ลูกซื้อขนม เด็กน้อยรีบวิ่งไม่ทันมอง เก๋งชนเข้าเต็มๆ ร่างกระเด็น 10 เมตร

โดย nattachat_c

4 เม.ย. 2566

276 views

วานนี้ (3 เม.ย. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดจับภาพวินาที เด็กน้อยวัย 9 ขวบ เดินลงจากรถกระบะ และกำลังจะข้ามถนนไปซื้อของที่ร้านอีกฝั่ง แต่ปรากฎว่า ระหว่างที่กำลังวิ่งข้ามถนน มีเก๋ง สีบรอนซ์เทา ขับเข้ามา และพุ่งชนไปด้วยความแรง ทำให้ร่างเด็กน้อยกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร


โดย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณตลาดบ้านป่าไผ่ หมู่ 1 ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ ด.ญ.ชลธิษา อายุ 9 ปี มีอาการบาดเจ็บบาดแผลถลอกตามร่างกาย ปวดแขน ปวดขา ศีรษะปูดบวม เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา ในเวลาต่อมา


พ่อของน้อง เล่าว่า ตนได้พาลูกไปเล่นน้ำที่ลำตะคลองมา และกำลังจะพากันกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุ เลยจอดรถแวะร้านค้าเพื่อที่จะซื้อของ น้องอยากกินขนม เลยวิ่งข้ามถนน จนถูกเก๋งที่วิ่งสวนทางมา ชนเข้าไปเต็มๆ รู้สึกตกใจมาก รีบวิ่งไปกอดลูกสาว โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก อยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ สำหรับพ่อแม่ที่มีเด็กเล็กๆ แบบนี้ เวลาจะข้ามถนนหรืออะไร ให้ดูแลลูกดีๆ ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวใครอีก


ด้าน นายสกล อายุ 37 ปี คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนออกมาจากบ้าน กำลังจะไปซื้อของที่ตลาดปากช่อง พอถึงที่เกิดเหตุ ก็มีเด็กวิ่งออกมาจากข้างถนน แบบกระชั้นชิด ตนเองตกใจมาก เบรคไม่ทัน เลยทำให้ชนเข้าไปเต็มๆ หลังจากนี้ เดี๋ยวจะไปดูน้องคู่กรณีที่โรงพยาบาล ส่วนเรื่องค่าเสียหาย ก็ต้องไปคุยกับทางคู่กรณีอีกที เพราะว่าเด็กก็เจ็บ ส่วนรถตนเองนั้นก็พังเหมือนกัน

---------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6hEimhhzawU

คุณอาจสนใจ

Related News