สังคม

คนร้ายวิ่งราวทองถอดเสื้อสับขาหลอกเจ้าของร้านเข้าห้างลอยนวล

โดย onjira_n

31 มี.ค. 2566

1.5K views

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 31 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.สิงหา หงส์อ่อน รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนครว่ามีเหตุวิ่งราวทรัพย์ ที่ร้านทองทวีโชค  ถนนหน้าเมือง ถ.หน้าเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น คนร้ายเป็นชาย 1 คน วิ่งหนีออกจากร้านไปยังถนนคลองส่งน้ำ ข้างห้างสรรพสินค้าแฟรี่พลาซ่า



หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมทด้วย พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ชุดสายตรวจ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ ศพฐ.4 ขอนแก่น ร่วมตรวจที่เกิดเหตุทันที



เมื่อไปถึงที่ร้านก็พบ นายธีระพงษ์  อายุ 66 ปี เจ้าของร้าน ยืนอยู่ในร้านกับภรรยา ด้วยท่าทางตื่นตระหนก โดยนายธีระพงษ์ กล่าวว่า ขณะยืนขายทองอยู่ในร้าน ก็มีลูกค้าเป็นชายรูปร่างผอม ตัวเล็ก ใส่เสื้อแขนยาว สีดำ กางเกงยีนส์ขายาว อายุประมาณ 18-20 ปีเข้ามาขอซื้อทองเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท จึงหยิบทองน้ำหนัก 1 บาทมาให้ดู 2 เส้น ซึ่งขณะนี้มาราคาขายอยู่ที่บาทละ 31,950 บาท มาให้ลูกค้าดู จากนั้นก็เดินเข้าห้องน้ำ หน้าร้านจึงมีเพียงภรรยายืนอยู่กับลูกค้า เมื่อเข้าห้องน้ำเรียบร้อยก็เดินออกมา เป็นจังหวะเดียวกับกับที่ลูกค้ารายดังกล่าว หยิบเอาทอง 1 เส้นวิ่งหนีออกจากร้าน จึงตัดสินใจวิ่งตาม



“คนร้าย ถือสร้อยคอทองคำวิ่งออกจากร้าน จึงว่างตามคนร้ายมาที่ถนนคลองระบายน้ำเสีย แล้วคนร้ายก็ถอดเสื้อแขนยาวทิ้งที่กองขยะข้างทาง เหลือเพียงเสื้อยืดสีเทาแขนสั้นเพียงตัวเดียว จากนั้นคนร้ายก็วิ่งหนีเข้าไปในห้างสรรพสินค้าอย่างรวดเร็วแล้วก็หายไปในห้าง จึงไม่กล้าตามเข้าไป”



ทางด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายไว้ชัดเจน แต่ขณะนี้คนร้ายเข้าไปในห้างสรรพสินค้าที่ยังเปิดให้บริการอยู่ จึงยังไม่สามารถตรวจค้นหรือหาตัวคนร้ายได้ ทำได้เพียงวางกำลังทั้งในและนอกห้างสรรพสินค้า หากคนร้ายเล็ดลอดออกมาจากที่หลบซ่อนก็น่าจะควบคุมตัวไว้ได้



คุณอาจสนใจ

Related News