สังคม

แซนฝากถึงทนายความ ดูแลลูกความให้ดีให้ละเอียด

โดย onjira_n

28 มี.ค. 2566

764 views

เมื่อวานนี้ (27 มี.ค.) แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมสตอรี่ว่า ฟังคุณแถลงไปแถไป ว่าที่คิดแพงเพราะดูแลลูกความอย่างดี กลั้นหัวเราะไม่ไหว ไม่ใช่เพราะคุณหรอ ลูกความถึงได้ข้อหาเพิ่ม พรุ่งนี้พบกันนะคะ



ล่าสุด วันนี้ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถาม แซน วิศาพัช ถึงกรณีนี้ โดย แซน เปิดเผยว่า เรื่องราวข้อพิพาทที่เกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ของทนายความคนหนึ่งที่เป็นทนายความของคู่กรณีตน ตนขอไม่พูดถึง และไม่แสดงความคิดเห็นเพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง แต่ที่ตนโพสต์ลงอินสตาแกรมสตอรี่ เพราะเห็นการแถลงข่าวที่บอกว่า “ดูแลลูกความดี” นั้นไม่น่าจะจริง เพราะในคดีที่ตนแจ้งความลูกความของทนายความคนนี้ในข้อหาหมิ่นประมาท แล้วกลับโดนแจ้งความกลับที่ สน.ปทุมวัน นั้น ตนก็เลยแจ้งความกลับอีกในข้อหาแจ้งความเท็จ ซึ่งล่าสุดอัยการมีความเห็นส่งฟ้องคดีแจ้งความเท็จต่อศาล และศาลก็รับฟ้องแล้ว จึงมองว่า ถ้าทนายความคนนี้ดูแลลูกความดีจริง ลูกความคงไม่ต้องโดนข้อหาแจ้งความเท็จเพิ่ม คงโดนแค่ข้อหาหมิ่นประมาทที่ตนแจ้งที่ สน.ท่าข้าม ไปตอนแรกเท่านั้น



ส่วนช่วงบ่ายวันนี้ ตนและกระติก อิจศรินทร์ จะเดินทางไปที่ศาลอาญามีนบุรี โดยศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้องครั้งแรก พร้อมสอบคำให้การ ในคดีที่ตนและกระติก ยื่นฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทกับสามีของผู้จัดละคร โดยตนทราบจากทนายความของตนว่าวันนี้จำเลยจำเป็นจะต้องเดินทางมาที่ศาลด้วย ซึ่งตนไม่ได้กังวลอะไรเลยที่จะต้องเจอกัน และก็ฝากไปถึงทนายความของคู่กรณีว่า “ให้ดูแลลูกความดีๆ เนอะ ดูให้ละเอียดหน่อยก่อนจะทำอะไร”

คุณอาจสนใจ

Related News