สังคม

อุกอาจ! ปิดเมืองล่าโจรควงปืนบุกเดี่ยว ชิงทองกว่า 40 บาทกลางห้างดังทุ่งสง

โดย taweelap_b

28 มี.ค. 2566

1.8K views

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 66 เวลา 19.39 น. พ.ต.ท.หญิงทัศมล สังข์แก้ว สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำไปจำนวนมาก บริเวณชั้น 1 ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงรุดไปพร้อมด้วย พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช, พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง และกำลังตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.บก.ภ.นครศรีธรรมราช รวมทั้งตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งสง เร่งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบพนักงานอร้านทอง ยู่ในอาการตื่นตกใจ ก่อนจะให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่กำลังนับเงินอยู่ ทันใดนั้นได้มีคนร้ายเป็นชาย ความสูงประมาณ 165 ซม. สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สะพายกระเป๋าเป้สีขาว เดินปรี่เข้ามาหน้าร้าน ก่อนจะชักอาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิดออกข่มขู่ ซึ่งเป็นผู้หญิงจำนวน 8 คน ไม่ให้ขัดขืน จนทุกคนตกใจกลัววิ่งหนีเข้าไปในร้าน แล้วคนร้ายก็ใช้โอกาสนี้ปีนขึ้นเคาเตอร์กวาดสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ที่ตู้ประมาณ 40 กว่าเส้น มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท แล้วปีนเคาเตอร์วิ่งหนีออกทางหลังห้าง ปีนกำแพงด้านหลังห้าง หลบหนีเข้าไปอย่างรวดเร็ว คาดว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาเส้นทางหลบหนีมาเป็นอย่างดี


หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช สั่งการระดมกำลังตำรวจ ชุด กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช และตำรวจสืบสวน สภ.ทุ่งสง พร้อมอาวุธปืนครบมือออกไล่ล่าคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วน คาดหลบหนีไปได้ไม่ไกล และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ของห้าง เพื่อแกะรอยคนร้ายรายนี้


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด นาทีคนร้ายบุกร้านทอง พบเป็นชายสวมชุดสีดำ รองเท้าผ้าใบ และสวมหมวกไอ้โม่งสีดำอำพรางใบหน้า เดินมาจากหลังห้าง ผ่านกล้องวงจรปิด ก่อนจะเข้าประตูห้างด้านหลัง แล้วเดินปรี่ตรงไปที่ร้านทอง จังหวะนั้นมีการล้วงอาวุธปืนออกจากกระเป๋าข่มขู่พนักงานร้านจนวิ่งหนีตายเข้าหลังร้าน แล้วคนร้ายปีนขึ้นเคาน์เตอร์กวาดสร้อยทองคำแล้วหลบหนีไป คนร้ายใช้เวลาก่อเหตุไม่กี่นาที ส่วนความคืบหน้าคดีตำรวจกำลังอยู่ระหว่างแกะรอยเส้นทางคนร้ายหลบหนีต่อไป 

คุณอาจสนใจ

Related News