สังคม

เตือนภัย! หนุ่ม ขี่จยย. ขาตั้งไม่ได้เอาขึ้นช่วงเข้าโค้ง เสียหลักพุ่งชนกับรถยนต์กระบะที่ขับสวนมาดับ

โดย onjira_n

13 มี.ค. 2566

1.7K views

วันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ ลงพื้นที่ตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ศพ ที่บริเวณถนนทางหลวงชนบท ที่บ้านไร่ ตำบลดอนทอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ กระบะ  สีบอร์นทอง  กรุงเทพมหานคร สภาพห้องเครื่องยนต์ประโปรงรถด้านหน้าและหม้อน้ำพังเสียหายจากแรงชน มีนางสาวฤทัยรัตน์  เป็นคนขับอยู่รอให้การอยู่ในอาการตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีแดง สุโขทัย โดยมีศพ นายศราวุธ  อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดสุโขทัยเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากบริษัทลิสซิ่งที่ผู้ตายทำงานประมาณ 500 เมตรก็จะถึงที่ทำงานแล้ว

จากการสอบถามนางสาวฤทัยรัตน์ ของผู้สื่อข่าว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเธอไปรับลูกที่โรงเรียนวัดบ้านไร่ เพื่อเดินทางกลับบ้านที่ บ้านเขาไร่ศรีราชา ตำบลท่างาม อำเภอวัดโบสถ์ เธอบอกว่าใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ เกือบทุกวันไม่คาดคิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ขึ้นมาได้ เธอและลูกรวม 3 คน ตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามนางสาวฤทัยรัตน์ คนขับขี่รถยนต์กระบะ ทราบว่า ก่อนที่รถจะชน เธอมองเห็นคนขับรถจักรยานยนต์ที่เสียชีวิต พยายามก้มมองดูอะไรบางอย่างก่อนที่รถจะมาชน ซึ่งจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ก่อนที่จะมาถึงจุดที่รถชนกัน มีร่องรอยครูดเป็นทางยาว1เส้น มาบรรจบกันกับจุดที่รถชนกัน ขณะเดียวกันก็พบว่าขาตั้งของรถจักรยานยนต์ มีร่องรอยสึกหรอใหม่อยู่เช่นเดียวกัน จึงได้นำเอารถทั้งสองคันนำส่งที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เพื่อตรวจสอบและเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนศพทางแพทย์ให้ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ก่อนส่งร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป



คุณอาจสนใจ