สังคม

อุบัติเหตุสลด! รถทัวร์เกี่ยวสายไฟฟ้าพลัดตก พันร่าง-รถจยย.สาวล้ม ถูกรถกระบะพุ่งชนดับคาที่

โดย paranee_s

31 ส.ค. 2565

559 views

วันนี้ (31 ส.ค. 2565) ร.ต.อ.วิโชติ มีภพ รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุรถชนคนตาย บริเวณถนนสายไสไทย-แหลมโพธิ์ ม.5 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นางจุรีพร อายุ 43 ปี อยู่บ้านม.6 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นภรรยาของ ตร.สภ.เมืองกระบี่นายหนึ่ง โดยมีสายไฟฟ้า ซึ่งเป็นสายที่ใช้เดินภายในบ้านพันอยู่ที่ลำคอ และตามลำตัว และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดง ทะเบียนกระบี่ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย และมีสายไฟฟ้าพันอยู่กับรถที่บริเวณล้อและตัวรถ


ใกล้กันพบรถกระบะตอนครึ่ง มาสด้า บีที 50 สีเทา ทะเบียนกระบี่ สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับทราบชื่อนายถาวร อายุ 47 ปี ซึ่งไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวกับทางตร.อยู่ในที่เกิดเหตุ และรีบเดินทางไป สภ.เมืองกระบี่ เนื่องจากญาติของคนตาย ซึ่งเป็นคนในพื้นที่และมีสามีเป็นตำรวจ เริ่มเดินทางมาจำนวนมาก


จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า รถของคนตายได้ขับตามหลังรถทัวร์นำเที่ยวคันหนึ่ง มาถึงที่เกิดเหตุได้ไปเกี่ยวกับสายไฟฟ้า ซึ่งได้ต่อพ่วงข้ามถนนมาจากบ้านหลังหนึ่ง จนสายไฟพลัดตกลงมาแล้วไปพันร่างคนตายและรอบรถ จนรถเสียหลังล้มไปยังอีกเลนหนึ่ง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถกระบะมาสด้า วิ่งสวนมาพอดี จนไปชนเข้าอย่างจัง ทำให้สาวคนขับเสียชีวิตดังกล่าว


ด้าน ร.ต.อ.วิโชติ เผยว่า ยังต้องรอการตรวจสอบอย่างละเอียดว่าสายไฟฟ้าดังกล่าวเป็นของใคร และต่อพ่วงมาได้อย่างไรอีกครั้งหนึ่ง

คุณอาจสนใจ

Related News