สังคม

หมาพิตบูลต้องแอดมิทยังกินอาหารเองไม่ได้ ผู้ก่อเหตุขอโทษทำเกินกว่าเหตุ

โดย taweelap_b

12 มี.ค. 2566

688 views

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 12 มีนาคม ได้มีสัตวแพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์เข้ามาติดตามอาการของหมาทั้ง 2 ตัวและให้คำแนะนำในการดูแลต่อหลังจากนี้ ซึ่งหมอมีความเห็นว่าควรจะนำหมาทั้ง 2 ตัวส่งเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลสัตว์เพื่อการดูแลรักษาได้อย่างทันท่วงทีหากเกิดอะไรขึ้น


เนื่องจากเจ้าอ้วนที่ ถูกฟันที่ลิ้นและกรามหักไม่สามารถกินอาหาร อีกทั้ง ด้วยสภาพที่อยู่พักฟื้นของหมาทั้ง 2 ตัวที่อยู่ปัจจุบันไม่ค่อยสะอาดมากนักเท่าที่ควรจึงควรไปพักฟื้นที่โรงพยาบาลที่มีความพร้อมมากกว่า ต่อมารถกู้ภัยสุราษฎร์ธานีได้มารับน้องหมาทั้ง 2 ตัวไปส่งแอดมิดยังโรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่ง ในส่วนด้านคดี วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำเจ้าของหมาทั้งสองคนคือ น.ส.โสภาพร รัตนารมย์ และแฟน และในช่วงเย็นของวันนี้จะได้เรียกน้องชายของแฟนนางสาวโสภาพรมาให้ปากคำเพิ่มเติม


เนื่องจากเป็นคนที่ผู้ก่อเหตุแชทมาคุยด้วยก่อนลงมือฟันหมา โดยมีใจความว่าให้บอกเจ้าของหมาย้ายหมาไปไว้ที่อื่นอย่าขวางทางเดินผมทนไม่ไหว ถ้ารักหมามากกว่าคน ได้เจอกันอาจจะไม่พ้นคืนนี้ เพื่อจะได้เตรียมออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุต่อไป


ทางด้านแม่ของผู้ก่อนเหตุได้ต่อสายโทรศัพท์ให้ผู้สื่อข่าวคุยกับนายสุสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุ โดยนายสุรสิทธิ์ได้เปิดใจว่าตนอยากจะขอโทษสังคมที่ทำให้เรื่องดังกล่าวบานปลายถึงขณะนี้ ซึ่งสภาพทางเดินเข้าไปยังบ้านตน ที่จำเป็นต้องผ่านจุดที่เจ้าของหมาได้ล่ามหมาไว้ ซึ่งตนก็เดินผ่านจุดนั้นมากว่า2ปี บางครั้งหมาก็มีเห่าบ้าง แต่ไม่ถึงกับทำร้ายใคร แต่วันเกิดเหตุหมาได้กัดตน ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนก็ได้ไปคุยกับเจ้าของหมาแล้ว เจ้าของหมาก็รับปากว่าจะย้ายหมา แต่ก็ไม่ยอมย้าย อีกอย่าง ตนก็เป็นห่วงลูกสาวที่ยังเรียนอยู่ ปกติหยุดเรียนเสาร์-อาทิตย์ ลูกสาวหยุดเรียนก็จะมาอยู่กับตนที่บ้าน แต่ด้วยความที่กลัวหมาลูกสาวก็ไม่กล้าเดินผ่าน ตอนนี้ตนก็รู้ว่าที่ตนทำลงไปมันเกินกว่าเหตุ อยากจะขอโทษสังคม อยากให้สังคมเห็นใจตนบ้าง แต่กับเจ้าของหมา เขาคงไม่รับฟังตนอยู่แล้ว นายสุรสิทธิ์กล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News