สังคม

รถบัสน้ำมันรั่ว หนุ่มขี่จยย.ลื่นล้ม โทรฯตามเมียให้มาช่วยเมียลื่นทรายซ้ำอีก หญิงเห็นเหตุการณ์บอกเตือนแล้วแต่ไม่ทัน

โดย kanyapak_w

10 มี.ค. 2566

481 views

เมื่อเวลา 9.30 น.วันที่ 10 มี.ค. ศูนย์สั่งการกู้ชีพสมุทรปราการ ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ พบผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ลื่นล้มทราย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในซอยวัดเสาธงนอก หมู่ที่ 6 ต. บางเสาธงนอก อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จากถนนบางนาตราดเข้าซอยไปประมาณ 200 เมตร หลังรับแจ้ง ได้สั่งการให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู บางเสาธง เร่งตรวจสอบ




ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงหนึ่งราย ทราบชื่อ น.ส.ดารินี อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บ ใบหน้าปูดบวมบริเวณโหนกแก้มซ้าย หัวเข่าทั้งสองข้างแตกเป็นแผลมีเลือดไหล และมีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ฯ ให้การปฐมพยายาลเบื้องต้น เร่งนำส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บต่อที่ รพ.บางบ่อ ตามสิทธิ์การรักษา ถัดไปพบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิค ได้รับความเสียหายเล็กน้อย




น.ส.ดารินี (ผู้บาดเจ็บ) กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้า สามีชื่อนายสุวิทย์ อายุ 37 ปี ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานซึ่งอยู่ในซอยวัดบางเสาธงนอก ระหว่างขับขี่ฯ ตามหลังรถบัสรับส่งพนักงานของบริษัทฯ แห่งหนึ่ง จู่ๆ ลื่นล้ม คราบน้ำมัน ที่รถบัส ทำร่วงราดอยู่บนถนน ทำให้รถ จยย.ล้มทันที ได้รับบาดเจ็บ ปวดบริเวณขาข้างซ้ายอย่างรุนแรง จึงโทรศัพท์แจ้ง ตน นำเอกสารประจำตัวมาส่งให้ เพื่อใช้ประกอบในการรักษาที่โรงพยาบาล แต่ขณะที่ตนขับขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้ามาในซอยฯ ได้ลื่นล้มทราย ของเจ้าหน้าที่ฯ ซึ่งนำมาปิดกลบคราบน้ำมัน เป็นเหตุให้ รถเสียหลักล้ม ได้รับบาดเจ็บ ตามสามีไปอีกคน




น.ส. ชนิกานต์ อายุ 30 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า น.ส.ดารินี (ผู้บาดเจ็บ) ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาลื่นล้มทราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯ นำมาถมปิดทับคราบน้ำมันไว้ เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าปูดบวม โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สามีของ น.ส.ดารินี เนืองทอง ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาลื่นล้มไปก่อนหน้านี้ และได้โทรตามให้ น.ส.ดารินี นำเอกสารมาส่งให้ แต่กลับมาประสบเหตุฯ ซ้ำรอยอีกคน




ส่วนยายเจ้าของร้านขายของชำ ใกล้ที่เกิดเหตุฯ กล่าวว่า ตนได้กลิ่นน้ำมันและได้พยายามบอกกับคนในซอยแล้วให้ระวัง แต่ถูกตอบกลับว่าเป็นเพียงคราบน้ำ จากรถน้ำแข็ง เพียงครู่เดียว มีรถจักรยานยนต์ ขับขี่มาลื่นล้ม ได้ยินเสียง “ แถด ๆ โครมแถด ๆ โครม” ได้รับบาดเจ็บไปหลายคัน บอกแล้วไม่เชื่อยาย




คุณอาจสนใจ

Related News