สังคม

หนุ่มใหญ่ไม่สมประกอบ คลุ้มคลั่งขวางแท็กซี่ใต้ BTS วุฒากาศ ทำรถติดยาวเหยียด

โดย nattachat_c

10 มี.ค. 2566

201 views

จากกรณี ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ ชายคนหนึ่งลงไปยืนขวางถนน ก่อนจะยกเท้าเหยียบหน้ารถแท็กซี่ ขวางการจราจร ทำให้รถติด ก่อนจะมีตำรวจและวินจักรยานยนต์รับจ้าง เข้าไปช่วยกันสงบสติอารมณ์ชายคนดังกล่าว


วานนี้ (9 มี.ค. 66) พ.ต.อ.ชรินทร์ บัวเผื่อนหอม ผกก.สน.ตลาดพลู เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส วุฒากาศ เมื่อประมาณ 08.00 น. วันที่ 8 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา โดยมีตำรวจจราจรและ สายตรวจ สน.ตลาดพลู เข้าไปตรวจสอบและอำนวยความสะดวกการจราจร ก่อนชายดังกล่าวจะอาละวาด จึงเข้าระงับเหตุ และพามาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก แต่เจ้าตัวยังคงโวยวาย ไม่ให้ข้อมูลใดๆ


เบื้องต้น เป็นชายวัย 50 ปี ไม่พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย แต่เป็นบุคคลไม่สมประกอบ ไม่สามารถพูดคุยได้ จึงประสานโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ไปรักษาอาการ และประสานญาติมารับตัวต่อไป ส่วนคนขับรถแท็กซี่ไม่ติดใจเอาความใดๆ เนื่องจากรถไม่ได้รับความเสียหาย

-------------

ด้านนายสมชาย เปรมเดช อายุ 62 ปี วินจักรยานยนต์ที่อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวชายคลุ้มคลั่ง ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า


ตนเองมาที่วินจักรยานยนต์ตั้งแต่เช้าของทุกวัน แล้วจะอยู่ถึงประมาณสองถึงสามทุ่ม เมื่อวานช่วงเช้า ขณะที่ตนเองกลับมาจากการส่งผู้โดยสาร ก็พบว่าชายคนดังกล่าวมีอาการเริ่มโวยวายคลุ้มคลั่ง และใช้เท้าถีบเข้าไปที่บริเวณด้านหน้ารถแท็กซี่คันหนึ่ง และยืนกีดขวางถนน ซึ่งถนนดังกล่าวเป็นถนนที่ประชาชนจะใช้ในการขับรถ ทำให้เกิดการจราจรติดขัดยาวไปถึงบริเวณสี่แยกวุฒากาศ


จนในเวลาต่อมา มีเจ้าที่ตำรวจจราจรของ สน.ตลาดพลู เข้ามาที่เกิดเหตุ แต่ในช่วงแรกยังไม่สามารถคุมตัวชายคนดังกล่าวได้ ก่อนที่จะมีตำรวจมาสมทบอีกหนึ่งนาย และเริ่มมีการเข้าควบคุมตัว


ซึ่งขณะที่ตำรวจเข้าไปควบคุมตัวชายคนดังกล่าว ได้มีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน และชายคนดังกล่าวได้รัดคอตำรวจกลับ ตนเองจึงเข้าไปช่ว แกะมือชายคนดังกล่าวออกจากคอตำรวจ และควบคุมตัว ซึ่งขณะนั้น ชายคนดังกล่าวได้พยายามตะโกนบอกว่ายอมแล้วๆ


ตำรวจจึงได้คุมตัวมาสงบสติอารมณ์บนฟุตบาท และเปิดการจราจรไป ซึ่งในส่วนของตัวรถแท็กซี่คันที่ชายคนดังกล่าวขวางไว้ คนขับก็ไม่ได้ลงมาจากรถ และขับออกไปตามปกติ

-------------
ขณะที่ มอเตอร์ไซค์วินเบอร์ 5 ชื่อ นาย สมเกียรติ เงินมงคล อายุ 54 ปี เล่าให้ฟังว่า

ตนเองเป็นคนขับวินมอเตอร์ไซค์ตรงนี้เป็นประจำ ส่วนวันที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ตนเองกำลังรอผู้โดยสาร ก็ได้ไปเห็นชายคนนึง ซึ่งกำลังก่อเหตุขวางวินมอเตอร์ไซค์ที่มาส่งผู้โดยสารขึ้น BTS


หลังจากที่วินมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวสามารถหลบเลี่ยงออกไปได้ ก็กลับมาโดดขวางรถแท็กซี่อีก 1 คัน ที่มาส่งผู้โดยสารขึ้น BTS ซึ่งชายคนนั้น เขาสติไม่ค่อยดี และก็ไม่รู้ว่ามาจากไหนไม่ใช่คนละแวกนี้ อยู่ๆ เขาก็กระโดดขวางหน้ารถแท็กซี่ เอาเท้าเหยียบไปตรงฝากระโปรงรถแท็กซี่ ซึ่งมันทำให้การจราจรบริเวณนั้นติดขัดเป็นอย่างมาก


พอดีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามาที่เกิดเหตุก็ทำการจับกุม แล้วก็พวกตนวินมอเตอร์ไซค์ก็เข้ามาช่วยกันจับ แล้วก็นำส่งโรงพัก

-------------



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/a4Suv331Be4

คุณอาจสนใจ