สังคม

สุดสลด หนูน้อยวัย 1 ขวบถูกกระบะทับเสียชีวิตคาปั๊มน้ำมัน แม่ค้าบอกพ่อแม่เด็กทำงานไม่ทันดู ปล่อยลูกวิ่งเล่น

โดย paranee_s

2 มี.ค. 2566

1.9K views

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 17.00 น. หน่วยกู้ภัยโนนนารายณ์ได้รับแจ้งจากสภ.โนนนารายณ์ จังหวัดสุรินทร์ ว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะทับร่างเด็กเสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่บ้านโนนสั้น ตำบลหนองหลวง อำเภอโนนนารายณ์ จังหวัดสุรินทร์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยโนนนารายณ์พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย ออกตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ พบเป็นเด็กหญิง 1 ราย อายุ 1 ขวบ 2 เดือน เมื่อสอบถามพ่อแม่ของเด็กหญิงที่เสียชีวิต เล่าว่า ทั้งคู่ได้มาทำงานเป็นพนักงานเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งนี้ และช่วงเกิดเหตุนั้น กำลังเติมน้ำมันให้ลูกค้าอยู่ เห็นอีกที่รถก็ทับลูกเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตัวแม่เด็กที่เสียชีวิตเป็นชาวนครราชสีมา


ส่วนสาเหตุในการเสียชีวิตในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนนารายณ์ จะทำการสอบสวนสืบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้เด็กเสียชีวิตต่อไป ส่วนหน่วยกู้ภัยโนนนารายณ์ จะนำส่งศพเด็กหญิงที่เสียชีวิตกลับบ้านเกิด ที่จังหวัดนครราชสีมา


วันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.โนนนารายณ์ ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สิบเวร ประจำ สถานีตำรวจโนนนารายณ์ ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อช่วงใกล้ค่ำเมื่อวานที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานสอบสวนเวร ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมัน และลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว


พ.ต.ท.สกลณัฏฐ ปัตตาเทศา สว. (สอบสวน) สภ.โนนนารายณ์ เผยว่า รถคันก่อเหตุ เป็นรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยตา สีขาว ทะเบียนศรีสะเกษ มีนายพิเซษฐ อายุ 45 ปี ชาวต.หนองหลวง อโนนนารายณ์ จ.สุรินทร์


เบื้องต้นได้ทำบันทึกตรวจ ทำแผน และถ่ายภาพที่เกิดเหตุ และรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้แล้ว เพื่อที่จะดำเนินการสอบสวนต่อไป และจะได้เรียกผู้เสียหาย รวมทั้งคนขับรถมาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากจัดงานศพลูกเขาแล้ว


จากการสอบถามแม่ค้าภายในปั๊ม ทราบว่าเป็นปั๊มน้ำมันเปิดใหม่ ยังไม่มีกล้องวงจรปิด ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงใกล้ค่ำ พ่อกับแม่ของเด็กทำงานเติมน้ำมัน อยู่ในปั๊ม ตนเองก็เตือน พ่อ แม่เขา หลายครั้งให้ระวังลูก ที่ปล่อยออกมาวิ่งเล่น เกรงว่ารถจะเหยียบ จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์จริง คนขับรถเขาคงไม่เห็นเด็ก เพราะตัวเล็กมากอยู่หลังรถ จึงทำให้เหยียบ บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งตัวพ่อ-แม่เป็นคนจังหวัดนครราชสีมา ส่วนคนขับกระบะ เป็นคนในหมู่บ้านไม่ไกลจากปั๊มน้ำมัน ซึ่งตัวพ่อแม่เด็กจะนำลูกไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่นครราชสีมา

คุณอาจสนใจ

Related News