สังคม

อดีตแชมป์โลก 'รัตนพล ส.วรพิน' ถูกลูกชายติดยาทำร้าย-ขู่ฆ่า ตร.ช่วยไม่ได้มาก ชี้กฎหมายผู้เสพคือผู้ป่วย

โดย weerawit_c

27 ก.พ. 2566

2.4K views

เพจเฟซบุ๊ก 'สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว' รายงานว่า "ลูกสาวอดีตแชมป์โลก ‘รัตนพล ส.วรพิน’ ร้อง ‘สายไหมต้องรอด’ พ่อถูกพี่ชายเสพยาหนัก ทำร้ายร่างกาย รวมทั้งทำร้ายแม่ พี่ชายชอบพูดจะเอาปืนมายิงคนในบ้านให้ตาย ‘เอกภพ’ ประสานตำรวจลงพื้นที่

ขณะที่เพจ ‘สายไหมต้องรอด’ เผยแพร่ข้อความลูกสาวอดีตแชมป์โลกของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) รุ่นมินิฟลายเวท (105 ปอนด์) 2 สมัย ‘รัตนพล ส.วรพิน’ ร้องขอความช่วยเหลือ หลังก่อนหน้าแจ้งตำรวจแล้วแต่ทำอะไรไม่ได้

"สวัสดีค่ะแอด  หนูขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ พ่อหนูเป็นอดีตแชมป์โลกชื่อ รัตนพล ส.วรพิน พ่อหนูมีลูก 3 คนค่ะ พี่ชายคนโต เสพยาหนักมาก เวลาเมาชอบทำร้ายร่างกายพ่อกับแม่เป็นประจำ พ่อเห็นว่าเป็นลูกเลยได้แต่เดินหนีไป พ่อเองก็แก่มากแล้วค่ะ  พี่ชายจะมีปืน ชอบพูดว่าจะเอามายิงคนในบ้านให้ตาย

ที่บ้านมีเด็กอยู่ 2 คนค่ะ ส่วนตัวหนูกับพี่สาวคนกลางทำงานคนละที่ ตัวหนูเองตั้งท้องอยู่ 7 เดือน หนูแจ้งพี่ตำรวจในพื้นที่ สน.ชนะสงคราม ไปหลายรอบแล้ว พี่ตำรวจเขาก็มาตรวจ แต่ก็บอกทำไรไม่ได้มาก เพราะกฎหมายผู้เสพคือผู้ป่วย หนูอยากให้ #เพจสายไหมต้องรอด ช่วยพ่อแม่หนูด้วย ตอนนี้หนูเป็นห่วงความปลอดภัยในบ้านมากๆเลยคะ

#เบื้องต้น พี่เอก ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.สนอง แสงมณี  ผกก.สน.ชนะสงคราม เพื่อขอให้ส่งฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไปนำตัวผู้ก่อเหตุซึ่งติดยาเสพติด มาดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการี และนำตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัดยาเสพติดต่อไป"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nbPUF5oIIM0

คุณอาจสนใจ

Related News