สังคม

ลุงเจ้าของปํ๊มน้ำมันหลอดเมาได้ที่ บอกเติม 500 ลุงจัดเต็มไป 1,500 สุดท้ายลูกค้าต้องช่วยล้างคราบน้ำมัน

โดย nattachat_c

24 ก.พ. 2566

272 views

วานนี้ (23 ก.พ. 66)ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ไม่มีจะแดก แต่แปลกที่เพื่อนเรียกเสี่ย ได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวสุดซึ้ง มีข้อความว่า ”ปั๊มนี้ดี มีบริการล้างรถด้วยน้ำมันลิตรละ 41 บาท เติม 500 บาท ลุงจัดให้ 1,500 บาท หัวจะปวด เต็มระบบจบด้วยเต็มถัง"


หลังจากได้ไปเติมน้ำมันที่ปั๊มหลอดแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลคูตัน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ แต่สุดท้ายเจ้าของรถจ่ายค่าน้ำมันเอง เพราะสงสารลุงเจ้าของปั๊มน้ำมัน แต่ถ้าเป็นคนอื่น ลุงคนนี้อาจโดนวีนไปแล้ว และอาจต้องเติมน้ำมันให้เค้าฟรีด้วย  


ขณะที่ทีมข่าว ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม คุณประกิต ผู้โพสต์ได้เล่าว่า เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันนี้ ตนได้ขับรถบรรทุกเพื่อไปขนของ พร้อมกับได้แวะเข้าปั๊มน้ำมัน พบกับลุงอายุ 70 กว่าปี ซึ่งเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมัน มีสภาพที่เมาได้ที่


แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จึงบอกกับลุงว่าเติมน้ำมันด้วย 500 บาท ลุงพรเดินเซไปเซมา ก็ยกหัวจ่ายแล้วมาเติมน้ำมันให้ตน จากนั้นตนมาได้สังเกตเห็นว่าน้ำมันได้ล้นออกมาจากถังน้ำมันรถบรรทุกตน จังหวะพอดีหัวจ่ายตัด ตนจึงถามลุงพรว่าเติมไปเท่าไร แกบอกว่าทั้งหมด 1,500 บาท


ตอนนั้น ตนไม่รู้จะหัวเราะหรือสงสารแกดี  ตนไม่ได้โมโห แต่ตนสงสารแก เพราะว่าแกนั่งกินสุรากับเพื่อนที่เดินทางมาพบปะกันที่ปั้มน้ำมันจนเมาเต็มที่


ตนจึงอยากเตือนเพื่อนๆ ที่จะเข้าปั๊มน้ำมันตามหมู่บ้าน ให้สังเกตดีๆ ก่อนเติมน้ำมัน เพราะฉะนั้นก็จะเป็นเหมือนกับตนได้


ขณะที่ตนเองก็ต้องไปเอากรวยมาตั้งกั้นบริเวณไว้ก่อน เพื่อไม่ให้รถคันอื่นเข้า แล้วเอาทราย เอาผงชักฟอกมาเทไว้ มันลื่นแล้วอันตราย แล้วมาช่วยล้างคราบน้ำมัน ขณะที่ลุงเจ้าของปั๊มก็ได้บอกแบบเมาๆ ว่า เติมน้ำมันให้เต็มที่เลย แถมล้นออกมาอีกเยอะเลย

---------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Mi_gmniz3-w

คุณอาจสนใจ

Related News