สังคม

รวบคาโรงเรียน! ครูหน้าถอดสี ถูกจับยาบ้าต่อหน้าเด็ก สารภาพเสพวันละ 10-20 เม็ด ขายให้ลูกศิษย์วัยรุ่น

โดย nattachat_c

17 ก.พ. 2566

294 views

ตร.ประสานครูใหญ่ รวบครูคาโรงเรียนต่อหน้าเด็กนักเรียนขณะกำลังสอนหนังสือ ด้านผู้ต้องหาตกใจหน้าถอดสี ค้นตัวพบยาบ้า 10 เม็ด ค้นต่อเจอเพิ่มกว่า 300 เม็ด รับสารภาพทำมาแล้ว 3 ครั้ง เสพวันละ10-20เม็ด อีกส่วนขายให้วัยรุ่น ลูกศิษย์ในหมู่บ้าน นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

วานนี้ (16 ก.พ. 66) เวลา 13.00 น. ฝ่ายปกครองหนองบัวระเหว ร่วมกับตำรวจ สภ.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ รวมสนธิกำลังบุกเข้ากับกุม ครูอัตราจ้าง โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.ห้วยแย้ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ขณะกำลังสอนหนังสือเด็กนักเรียนอยู่ชั้นเรียน


ซึ่งครูอัตราจ้างเมื่อเห็นตำรวจและเจ้าหน้าที่ ถึงกับตกใจหน้าถอดสีซีด เจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายในกระเป๋ากางเกง พบยาบ้า 10 เม็ด โดยยอมรับซื้อมาเพื่อไว้เสพ และบางส่วนก็จะนำไปขายให้กับวัยรุ่นที่เป็นลูกศิษย์ในหมู่บ้านรอบๆ โรงเรียน


หลังนำตัวมาตรวจฉี่ พบว่าเป็นสีม่วง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปตรวจค้นห้องทำงาน พบว่าภายในกระเป๋าถือทีโต๊ะทำงานภายในโรงเรียน มียาบ้าซุกอยู่ในกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาล อีกจำนวน 377 เม็ดพร้อมเงินสด 5,920 บาท


ต่อมา เจ้าหน้าที่จึงได้รวมกันจับกุม และนำตัวพาไปตรวจค้นบ้านพัก พบ...

  • ปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 พร้อมลูกกระสุนขนาด .38 จำนวน 3 นัด
  • จยย.ฮอนด้า แปลงสภาพใหม่ 1 คัน
  • โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง


สารภาพว่า ทำมาแล้ว 3 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงบันทึกการจับกุม พร้อมนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว


จากการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากผู้ต้องหาเคยมีประวัติพัวพันกับยาเสพติดมาหลายปี และยังมีคดีเกี่ยวกับอาวุธปืนมาก่อนหน้านี้ บวกกับได้ข้อมูลจากวัยรุ่นในหมู่บ้านที่เป็นผู้เสพ เมื่อนำตัวมาบำบัด ได้ให้เบาะแสต่อเจ้าหน้าที่ จึงได้มีการจับตาดูพฤติกรรมอย่างต่อเนื่อง จนสามารถจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว


ด้านนายธานินท์ เผยว่า เมื่อก่อนก็จะซื้อมาเพียงทีละ 50-60 เม็ด เพื่อเสพ ระยะหลังราคาถูก จึงซื้อมาจำนวนมาก เพราะใช้เงิน 5-6 พันบาท ในการซื้อแต่ล่ะครั้ง โดยจะขับกระบะวิ่งไปซื้อเอง ในเขต อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี เพื่อเสพ และนำมาขาย เพราะเห็นมีรายได้ดี


เอามาขายในราคาเม็ดละ 50-100 บาท ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นวัยในหมู่บ้าน ชาวไร่ชาวนา คนทำงาน ทั้งนี้ ยอมรับว่าติดยา เสพวันหนึ่งอย่างน้อยวันละ 10-20 เม็ด ซึ่งการจับในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม เพราะหากปล่อยไว้อาจนำมาขายให้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียนก็เป็นได้


หลังจากชุดจับกุบได้ส่งตัวให้ส่งตัวนายธานินท์ ทิพย์ครูนอก ให้กับ ร.ต.อ.เนาวรัตน์ ซ้ายเขว้า รอง สว.สอบสวน สภ.วังตะเฆ่ ดำเนินคดี และทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ งเพื่อจะได้ทำการขยายผล ปสู่การจับกุมผู้ค้ารายใหญ่ต่อไป

---------------




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IGe59GZDpno

คุณอาจสนใจ

Related News