อาชญากรรม

เตือนไม่ฟังโดนด่าสวน! หนุ่มใหญ่รัว 7 นัด ใส่เด็กแว้นสาหัส แฟนสาวอ้าง แว้นแค่ครั้งเดียว

โดย thichaphat_d

15 ก.พ. 2566

17 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านโนนตะครอง ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนนลาดยางสายบ้านโนนงิ้ว-หนองตะครอง อ.ลำปลายมาศ ผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ คือ นายเทพประธาน หรือเอ อายุ 24 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลลำปลายมาศ ก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบภายในบ้านของผู้บาดเจ็บ พบกองเลือด 1 กองมาจากผู้บาดเจ็บอาเจียนเป็นเลือดหลังถูกยิง บริเวณหน้าบ้านผู้บาดเจ็บยังพบรถจักรยานยนต์ลักษณะตกแต่งเป็นรถซิ่งจอดอยู่หลายคัน


ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายผจล  อายุ 48 ปี มีภาพหลักฐานชัดว่าได้ขับรถจักรยานยนต์มาวนที่หน้าบ้านของผู้บาดเจ็บก่อน แล้วมีการโต้เถียงกันมีคำหยาบคายและด่าทอของผู้บาดเจ็บออกมาหลายครั้ง ก่อนผู้ก่อเหตุจะขับรถจักรยานยนต์กลับไป ประมาณ 5 นาที นายผจล ได้ขับรถเก๋งสีน้ำตาล ย้อนกลับมาที่เดิม คราวนี้นายผจล ถือปืนแก๊ปออกมาด้วย ตะโกนใส่นายเอ ที่หน้าบ้าน  ไม่นานได้ยินเสียงคล้ายนายเอ เปิดประตูบ้านออกมา แล้วได้เกิดการโต้เถียงและท้าทายของทั้งสองฝ่าย ก่อนจะเห็นแสงไฟที่มาจากปืนนายผจล ที่ยิงใส่นายเอ จำนวน 1 นัดแล้วขับรถหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจสืบสวนภูธรภาค 3 (กก.สืบสวน 1 บก.สส.ภ.3)พร้อมด้วยชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และชุดสืบสวน สภ.ลำปลายมาศ เข้าไปจับกุมนายผจล ได้ที่บ้านพัก โดยสามารถตรวจยึดอาวุธปืนแก๊ปแบบไทยประดิษฐ์ได้ 1 กระบอก ปืนยาวอัดลมอีก 1 กระบอก นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลำปลายมาศ เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา “พยายามฆ่าและ พรบ.อาวุธปืน”


นายผจล ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุยิงนายเอ จริง สาเหตุเพราะไม่พอใจที่นายเอ มักจะขี่รถจักรยานยนต์แว้น ยกล้อบ้าง ขับเร็วบ้าง เป็นประจำจนชาวบ้านต่างเอือมระอา ตนซึ่งเป็นคนทำงานต้องการพักผ่อนตอนกลางคืนแต่กลับนอนไม่หลับเพราะเสียงดังจากรถแว้นมารบกวน พยายามเตือนหลายครั้งแต่กลับโดนด่าสวนกลับ ครั้งนี้ยอมรับว่าทำใจไม่ได้ที่นายเอ ด่าตนถึงบุพการี จึงกลับไปเอาปืนแก๊ป ที่ตนมักจะพกเอาไปยิงสัตว์ที่ทุ่งนา มายิงใส่นายเอ เพื่อระบายความแค้น


ด้าน น.ส.ธัญญาลักษณ์  แฟนสาวนายเอ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายผจล ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าบ้าน แล้วตะโกนถามแฟนว่า “ไปแว้นรถหน้าบ้านเขาหรือเปล่า” มึงเป็นลูกใคร แฟนจึงตะโกนสวนไปว่า ทั้งหมู่บ้านมีรถเขาเสียงดังคนเดียวเหรอ ทำไมถึงมาตามอยู่ที่เดียวตลอดเลย นายผจล จึงขับรถจักรยายนต์กลับไป


ไม่ถึง 5 นาที คราวนี้นายผจล ขับรถเก๋งออกมาจอดที่หน้าบ้าน แล้วตะโกนเรียกให้ออกมา แฟนเมื่อได้ยินคำท้าก็เดือดรีบเปิดประตูออกไป แล้วต่างคนต่างท้าทายกัน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จากนั้นแฟนได้วิ่งเข้าบ้านแล้วกระอักเลือดออกมา ก่อนจะช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล เท่าที่ทราบจากหมอ แฟนโดนกระสุนบริเวณหน้าอกและตามลำตัวรวม 7 นัด


น.ส.ธัญญาลักษณ์ เล่าด้วยว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แค่รถเสียงดังแล้วตามมายิงถึงบ้าน ส่วนการแว้นรถ แฟนพึ่งขับวันนี้วันแรก เมื่อถามว่ารถของแฟนเสียงดังไหม น.ส.ธัญญาลักษณ์ บอกว่า “ดังสิคะ”

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dNX5eVl4rvw

คุณอาจสนใจ

Related News