สังคม

หนุ่มซิ่งโฟวิลชนระนาว 7 คันรวด เจอน้ำกระท่อมคารถ-เจ็บ 2 ราย

โดย taweelap_b

12 ก.พ. 2566

560 views

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 66 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายราย จึงรุดไปพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบที่เกิดเหตุบริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าแยกแคราย มีรถกระบะโฟวิล 4 ประตู ยี่ห้อ Ford Ranger สีส้ม ทะเบียนกทม. สภาพพังเสียหายยับเยิน ถุงลมนิรภัยทั้งด้านคนขับและคนนั่งคู่คนขับ แตกเสียหายทั้ง 2 ใบ ที่นั่งคนขับ พบชายอายุประมาณ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ ที่บริเวณศีรษะด้านซ้ายแตกและมีเลือดไหลออก เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่าง ออกจากตัวรถ เพื่อที่จะช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล


แต่เมื่อนำชายคนขับที่บาดเจ็บขึ้นเปล ชายรายนี้กลับพยายามที่จะดิ้นขัดขืน และใช้เท้าถีบเจ้าหน้าที่มูลนิธิอยู่หลายครั้ง จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำเชือกมามัดบริเวณมือและขาทั้งสองข้างอย่างแน่นหนา ก่อนนำตัวส่งรักษาที่รพ.พระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี


ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทราบชื่อต่อมานายเอกสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะที่ตนกำลังนำรถแบ็กโฮขนาดเล็ก 6 ล้อ ทะเบียน พะเยา ที่เสร็จสิ้นจากไซต์งาน ขับมาตามถนน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง ชนเสยท้ายงัดเอารถของตนจนหงายท้องพลิกคว่ำ และชนต่อเนื่องกับรถที่จอดอยู่ริมทางเท้าหน้าสถานบันเทิง "ท็อปฟอร์ม" รวมอีก 5 คันรวด รวมทั้งสิ้นได้รับความเสียหาย 7 คัน หนึ่งในนั้นมีรถหรูยี่ห้อ Toyota รุ่นแววไฟล์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ของเจ้าของสถานบันเทิงแห่งถูกชนกระเด็นออกไปไกลกว่า 10 เมตร สภาพด้านท้ายรถได้รับความเสียหายพังยับเยินไปตาม ๆ กัน


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ภายในรถกระบะคันดังกล่าวมีน้ำคล้ายน้ำใบกระท่อม หรือประเภท 4 คูณ 100 บรรจุอยู่ภายในขวดน้ำขนาดเล็กที่ถูกดื่มจนเหลือเพียงก้นขวดตกอยู่ อีกทั้งยังพบใบสั่งเจ้าพนักงานจราจร ลงวันที่ 10 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งยังไม่ได้ไปเสียค่าปรับ ระบุชื่อนายคมสัน (สงวนนามสกุล) เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนและเช็กว่าใช่คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุหรือไม่ และคนขับมีการดื่มสุราขณะขับขี่หรือไม่ เพื่อสอบสวนดำเนินการต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News