สังคม

รวบสาวแสบผนึกกำลัง บ้านผัวเก่า-ผัวใหม่ ย่องลักทรัพย์บ้านทหารเกษียณ ห่างโรงพัก 200 ม.

โดย nattachat_c

6 ก.พ. 2566

569 views

วันที่ 4 ม.ค. 2566 เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สภ.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.ไทรน้อย พ.ต.ท.อดิศร บุญสนองรอง ผกก.สส. พ.ต.ต.เรวัต สุริยะ สว.สส. ร.ต.อ.ไชยยันต์ แก้วประสิทธิ์ รองสารวัตรสืบสวน ร.ต.ท.ฐาปณา เทพพาณิชย์ ร.ต.ต.โสภณ แตงขาว รองสารวัตรสอบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว ...

  • นาย ชาญชัย นุ่มเจริญ อายุ 41 ปี (น้องชายสามีเก่า)
  • นาย เจริญชัย แย้มศรี อายุ 37 ปี (สามีใหม่)
  • น.ส.นุช เอี่ยมอ้น อายุ 36 ปี (ภรรยา)
  • นาย ชนนน นุ่มเจริญ อายุ 18 ปี (ลูกชาย)

ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับกระทำผิดและพาทรัพย์นั้นไป


สืบเนื่องจาก วันที่ 2 ก.พ. 2566 พล.อ.ท.อุทัย เศรษฐวงศ์ อายุ 68 ปี อดีตทหารเกษียณราชการ อยู่หมู่ 5 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2566 เวลาประมาณ 19.30 น. ผู้แจ้งได้ออกจากบ้านพักเพื่อกลับไปพักที่บ้านพักถนนมักกะสัน แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี โดยก่อนออกไปได้สำรวจทรัพย์สินในบ้านอยู่ปกติดี จึงได้ล็อกกุญแจบ้านเอาไว้


ต่อมา วันที่ 2 ก.พ. 2566 เวลาประมาณ 15.00 น. ได้เดินทางกลับมาถึงบ้านพัก ได้เปิดประตูหน้าบ้านเข้าไป พบว่าทรัพย์สินภายในบ้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจายทั่วบ้าน จึงได้สำรวจทรัพย์สินภายในบ้าน เบื้องต้นพบว่า มีทรัพย์สินสูญหายไปเป็นพระบูชา พระเครื่อง เครื่องราชอิสราภรณ์ โทรทัศน์สี จอแบน 32 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง สุราต่างประเทศ และทรัพย์สินอื่นๆ สูญหายไป จึงได้รีบเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย เพื่อให้ติดตามตัวคนร้าย


เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ สอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย รับสารภาพว่า นำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายทั่วไป จีงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

---------

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะร่องรอยคนร้าย โดยได้ไล่ตรวจกล้องวงจรปิด และพบว่าช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 3 ก.พ. 2566 พบ จยย.ขี่วน 2 รอบ คนร้ายชาย 2 หญิง 1 ปีนเข้าบ้าน จึงแกะรอยแล้วจับกุมสำเร็จ 


โดย น.ส.นุช เอี่ยมอ้น ได้รับสารภาพว่า ได้ร่วมมือกับ สามีใหม่ ลูกชาย และนายเอกชัย สามีเก่า เข้าไปลักทรัพย์ โดยสลับกันเข้าไปลักทรัพย์ ใช้รถของสามีเก่า


ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสามารถจับสามีเก่าได้ 

---------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/U6NIwQRxal8

คุณอาจสนใจ

Related News