สังคม

ร้านเด็กหงส์แดง โปรโมชันสุดเยี่ยม แต่ยังไม่มีโอกาสได้ใช้

โดย onjira_n

31 ม.ค. 2566

549 views

ที่หมู่ที่ 6 ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี บริเวณริมถนนสายสิงห์บุรี – บางระจัน มีร้านอาหารพึ่งเปิดใหม่ ชื่อร้าน “ สวนอาหารครัวสิทธิเพชร” เจ้าของร้านคือคุณพิรพัฒน์ คุณสิทธิเพชร หนุ่มดีกรีปริญญาโท ที่เป็นคุณครูสอนพิเศษเด็กนักเรียน ลงทุนเปิดร้านอาหารในพื้นที่ของตนเอง

คุณพิรพัฒน์ เป็นผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล โดยเฉพาะฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ และแน่นอนทีมโปรดของคุณพิรพัฒน์ ก็คือทีมสุดยอดนิยมของชาวไทย ทีมลิเวอร์พูลนั่นเอง และเมื่อเป็นเด็กหงส์แดง ร้านของคุณพิรพัฒน์จึงตกแต่งในสไตล์ของตนเอง You”ll never walk alone และ Never Give Up ตัวใหญ่ๆติดอยู่ที่ผนังภายในร้าน ให้เห็นเด่นชัด เด็กเสริฟและพนักงานในร้านสวมเสื้อทีมลิเวอร์พูล เมนูอาหารที่ร้านก็ไม่เหมือนใคร มีรายการอาหารมากกว่า 30 รายการ ชื่อรายการอาหารหลายรายการต้องอ่านซ้ำแล้วซ้ำอีก เพื่อความแน่ใจ เช่น แจ่วฮ้อนเดอะค๊อป / ต้นแซ่บแมนยู ( ต้มกระดูกอ่อน) / ต้มขาไก่เดือยทอง / ตำเชลซีดอง ( ตำหอยดอง) / ยำเด็กผี ( หมูยอปลาร้า ) / ยำเรือใบ ( ยำปูม้า) / ยำปืนใหญ่ ( ผักบุ้งกรอบ) เป็นต้น

นอกจากรายการอาหารแล้ว ทางร้านยังมีโปรโมชั่นสุดท้าทาย โดยคุณศรีวราพร แสงโชติ ผู้จัดการร้าน กล่าวว่า โปรโมชั่นคือ ลูกค้าที่สวมเสื้อของทีมลิเวอร์พูลเข้ามานั่งในร้าน จะได้ส่วนลดค่าอาหาร 10 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ หากคืนไหนที่ทีมหงส์แดงลงสนาม ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลรายการไหน หากชนะ วันรุ่งขึ้นทางร้านจะลดราคาให้ลูกค้าทุกโต๊ะทันที 15เปอร์เซ็นต์ แต่หากทีมเสมอหรือแพ้ ก็จะจำหน่ายทุกเมนูในราคาปกติ โปรโมชั่นพิเศษนี้จะมีไปจนจบฤดูกาลแข่งขัน และยินดีต้อนรับลูกค้าทุกทีม ไม่ได้จำกัดแค่แฟนหงส์แดงเท่านั้น พร้อมกับชูสโลแกน “ เชียร์ทีมไหนไม่ว่ากัน เพราะ มิตรภาพเริ่มต้นที่นี่ ครัวสิทธิเพชร “



คุณอาจสนใจ