สังคม

คนขับเทรลเลอร์ 22 ล้อ เมาชนแหลก 16 คัน เจ็บ 6 ตาย 1 วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 300

โดย passamon_a

30 ม.ค. 2566

1.4K views

เมื่อวันที่ 29 ม.ค.66 เวลา 19.00 น. ตำรวจ สภ.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนท้ายกันจำนวนกว่า 10 คัน บนถนนมิตรภาพ ช่วงทางลงมอกลางดง กม.36-37 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง มีผู้บาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกำลังตำรวจจราจร ตำรวจสายตรวจ 191 หน่วยกู้ชีพกลางดง หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถาน รุดไปยังที่เกิดเหตุ


เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ คันต้นเหตุ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว บรรทุกหินแม่น้ำโขง สำหรับแต่งสวนใส่กระสอบปุ๋ยตกกระจายเกลื่อนถนน สภาพรถทั้ง 4 ด้านที่เฉี่ยวชนรถคันอื่นมาหลายคันจนพัง


ด้านหน้ารถมีรถกระบะโตโยต้า ถูกชนท้าย ส่วนด้านขวาของรถเทรลเลอร์ยังมีรถเก๋งอีก 2 คัน ถูกเฉี่ยวชนอัดอยู่กับการ์ดเลนคอนกรีตเสียหายพังยับ และก่อนที่จะทำให้รถเทรลเลอร์หยุดได้เฉี่ยวชนรถคันอื่นอีก 12 คัน เป็นรถเทรลเลอร์ 1 คัน รถตู้ 2 คัน รถกระบะ 4 คัน และรถเก๋งอีก 8 คัน รวม 16 คัน


จนทำให้มีผู้บาดเจ็บรวม 6 ราย รวมทั้งรถตู้ อาสากู้ชีพร่วมกตัญญู ที่ผู้โดยสารเป็นหญิงกระเด็นออกมานอกรถ ถูกรถทับ หน่วยกู้ชีพได้ช่วยปั๊มหัวใจ ทำ CPR แต่ไม่เป็นผล รีบนำส่ง รพ.มวกเหล็ก ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุที่สุด แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้


ส่วนคนขับรถเทรลเลอร์ คันต้นเหตุที่มีอาการมึนเมา ชื่อ นายอนุสรณ์ อายุ 42 ปี ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ได้ 300 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้เพียง 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ พร้อมแจ้งข้อหา ขับรถในขณะมึนเมาสุรา และขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และถึงแก่ความตาย ทรัพย์สินเสียหาย


อีกทั้งจากอุบัติเหตุในครั้งนี้กว่าจะเคลียร์รถที่เฉี่ยวชนกันบนถนนได้ ใช้เวลากว่า 2 ชม. ต้องประสานรถฉีดน้ำดับเพลิงจากเทศบาลตำบลกลางดง และ อบต.พญาเย็น มาฉีดน้ำล้างถนน ทำให้รถติดยาวกว่า 10 กม.



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gvtfhqOGUKA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมาแล้วขับ ,ชน16คัน

คุณอาจสนใจ

Related News