สังคม

จับเน็ตไอดอล ชอบโชว์แบรนด์เนม ลวงเด็ก 14 ถ่ายคลิปแบล็คเมล์ ชีวิตพังติดพนันหมดตัว

โดย thichaphat_d

27 ม.ค. 2566

457 views

วานนี้ (26 ม.ค.) ตำรวจเข้าจับกุม นายปัณณธร หรืออาร์ม สายจันทร์ อายุ 19 ปี ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี ที่ 10/2564 ลงวันที่ 23 มิ.ย. 2564 ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยบันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเรานั้นไว้, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร ได้ที่ภายในซอย จรัญสนิทวงศ์ 91/1 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กทม.

ทั้งนี้เมื่อประมาณปี 2563 นายปัณณธร ผู้ต้องหารายนี้ ขณะนั้นอายุ 17 ปี เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังมีผู้ติดตามในบัญชีติ๊กต็อก จำนวน 84,900 คน จากการลงคลิปวีดีโดเกี่ยวกับการไลฟ์สไตล์ใช้เสื้อผ้าแบรนเนมด์ แต่กลับมีพฤติกรรมใช้ชื่อเสียงในทางไม่ถูกต้อง ล่อลวงเด็กสาว อายุ 14 ปี มาร่วมหลับนอนก่อนแอบถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์เก็บไว้เพื่อใช้แบล็คเมล์ข่มขู่ จนมีการแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าปัจจุบัน นายปัณณธร ได้กบดานซ่อนตัวอยู่ในย่านบางพลัด กทม. จึงนำกำลังตามจับกุมตัว ก่อนนำตัวไปค้นห้องพัก เมื่อไปถึงพบห้องพักสภาพทรุดโทรมสกปรก มีขยะและเศษอาหารเก่าอยู่ภายในห้องจำนวนมาก ต่างจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เจ้าตัวมักโพสต์โชว์ลงในสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ อย่างไรก็ตามจากการตรวจค้นภายในห้องไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆเพิ่มเติม

จากการสอบสวน นายปัณณธร ให้การรับสารภาพขณะนั้นได้คบหากับผู้เสียหาย และได้มีการแอบถ่ายคลิปวีดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์เก็บไว้ กระทั่งเมื่อเลิกรากันไปจึงนำคลิปดังกล่าวมาข่มขู่ เพื่อให้ผู้เสียหายยอมมาร่วมหลับนอนด้วย พร้อมยอมรับอีกว่าก่อนหน้าเคยมีเงินมีชื่อเสียง แต่ต่อมาได้เสียพนันออนไลน์จนไม่มีเงินเช่าคอนโด จึงนำเสื้อผ้าราคาแพงออกมาขายเพื่อนำเงินมาใช้กินจนหมด

นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่ามีหมายจับในคดีลักทรัพย์ ติดตัวอีก 1 คดี เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.รัตนาธิเบศร์ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GT9COS2oQxs

คุณอาจสนใจ

Related News