สังคม

สลด! สาวโรงงานชะตาขาด ถูกชนแล้วหนี

โดย onjira_n

25 ม.ค. 2566

2.1K views

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 24 ม.ค. / ร.ต.อ.สุพัฒน์ จันทะวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชน มีผู้เสียชีวิต บนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางคู่ขนานขาเข้ากรุงเพทฯ กม.23 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงหนึ่งรายทราบชื่อ น.ส. ส้มโอ  อายุ 30 ปี ทำงานเป็นพนักงานของบริษัท ฟูโซ่ อินดัสตรีส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งอยู่ในซอยวัดบัวโรย ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน สวมกางเกงขายาวผ้ายืดสีดำ สวมเสื้อคลุมแขนยาวทับเสื้อพนักงานสี่ฟ้าที่อยู่ด้านใน หมวกกันน็อกที่สวมอยู่สถาพแตกกระจาย หัวบี้แบนกะโหลกแตก เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ถัดไปพบรถจักรยานยนต์ สีแดงขาว  พลิกคว่ำอยู่ติดกับแท่นแบริเออร์ ไม่พบรถคู่กรณี คาดว่าอาจเป็นรถขนาดใหญ่ หลังจากชนแล้วได้เร่งเครื่องขับหลบหนีไป

นายศิริชัย ชมชื่น อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ผู้เข้าให้การช่วยเหลือ กล่าวว่า ตนกับทีมงานอาสาฯ ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพสมุทรปราการ ให้เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุฯ ที่จุดดังกล่าว เมื่อมาถึงพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงหนึ่งราย นอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นถนน หลังจากตรวจวัดชีพจร พบว่าได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะมาถึงไม่พบรถคู่กรณี มีเพียงพลเมืองดี ค่อยอำนวยความสะดวกเรื่องการจราจรไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

น.ส.สมศรี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ที่อยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุฯ กล่าวว่า ขณะกำลังขายของอยู่ได้ยินเสียงดังเหมือนรถล้ม จึงหันไปดู พบรถจักรยานยนต์ล้มลงอยู่กลางถนนพร้อมกับร่างของหญิงสาว แต่ไม่เห็นว่ารถคันไหนพุ่งชน เนื่องจากขณะนั้นมีรถวิ่งกันอยู่เป็นจำนวนมาก

ในส่วนของ น.ส.กัญญารัตน์  อายุ 25 ปี หลานสาวของ น.ส. ส้มโอ (ผู้เสียชีวิต) ทันที ที่เห็นศพของน้าสาว ถึงกับปล่อยโฮลั่น ร้องไห้เสียงดัง กล่าวกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ว่าน้าสาว (น.ส. ส้มโอ ผู้เสียชีวิต) พักอยู่ในซอย ฝ.11 หมู่บ้านเคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปทำงานเป็นเวรเข้ากะกลางคืนที่บริษัท  น้าสาวเป็นคนขับรถไม่เร็ว จะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานเป็นประจำ และนิสัยส่วนตัวเป็นคนกลัวเรื่องการเกิดอุบัติเหตุมาก ส่วนการเกิดเหตุครั้งนี้ ตน ไม่รู้ว่าเกิดอย่างไร เนื่องจากผู้ก่อเหตุ ชนแล้วหนี

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ขณะที่ น.ส. ส้มโอ (ผู้เสียชีวิต) กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คงขับรถเบี่ยงขวาเพื่อจะขึ้นสะพานกลับรถที่อยู่ถัดไป เนื่องจากบริษัทฯที่ทำงาน ตั้งอยู่ในซอยวัดบัวโรย ฝั่งตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุฯ จังหวะนั้น อาจมีรถขนาดใหญ่ขับชนล้มลง แล้วทับซ้ำ เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นขับหลบหนีไป หลังจากเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ จึงมอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดถึงสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง ที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ และจะหาภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุฯ เพื่อจะเร่งหาตัวรถคันก่อเหตุ มาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News