สังคม

หญิงตายทิพย์ แจงปมแชตขอเงินค่าทำศพเป็นไปตามข่าว ยันป่วยมะเร็งจริง

โดย paranee_s

24 ม.ค. 2566

588 views

จากกรณีมีหญิงรายหนึ่ง แฉหญิงตายทิพย์ ขอความช่วยเหลือหลายครั้ง รวมเงินกว่าแสนบาท ถึงขนาดที่อ้างว่าตาย แชตมาขอเงินค่าทำศพ สุดท้ายโป๊ะแตก หลังอ้างว่าตายยังติดต่อกลับมาขอความช่วยเหลืออีก เมื่อไม่ให้โดนด่า-สาปแช่ง


ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ได้คุยทางโทรศัพท์กับคุณติ๊ก หญิงตายทิพย์ พบว่า อาศัยอยู่ จ.สระบุรี เผยว่า ตอนนี้ตนไม่ขอพูดอะไรดีกว่า โดยยอมรับว่าเรื่องทั้งหมดก็เป็นไปตามข่าว ซึ่งผู้สื่อข่าวขอเข้าพบ เธอตอบว่าตนเองไม่สะดวก เนื่องจากบ้านที่อาศัยอยู่ไม่ใช่บ้านของตนเอง และจะไม่ให้ข่าวอะไรแล้ว



ซึ่งถ้าทางเจ้าทุกข์จะแจ้งความตนเองก็ยินดี แต่ก็จะไม่ให้ข่าวใครทั้งนั้น และตอนนี้ตนเองพูดไม่ค่อยได้ด้วย เนื่องจากบ้านที่อยู่ไม่ใช่บ้านของตนเอง ซึ่งเจ้าของบ้านก็ไม่ชอบใจ เพราะว่าตนเองมาอาศัยเขาอยู่


โดยส่วนตัวแล้วตอนนี้ตนเองป่วยอยู่ ร่างกายซูบผอม ซึ่งเป็นปกติของคนที่เป็นมะเร็ง แต่ตอนนี้ตนเองไม่ได้รักษาแล้ว ซึ่งตอนที่ตนเองรักษาเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายแล้ว ตนเองเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ส่วนที่ตนเองไม่เข้ารับการรักษาเนื่องจากว่าค่าใช้จ่ายแพง คือจะต้องเลือกรักษาใครสักคน ระหว่างตนเอง กับพ่อที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล ตนจึงต้องหยุดการรักษา


ส่วนเรื่องที่ว่าตนเองตายทิพย์นั้น ตนไม่ขอพูด ซึ่งก็เป็นไปตามข่าว ตนเองก็ต้องขอโทษทุกๆ คนเลย ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเรื่องจะเป็นแบบนี้ ตนเองก็ลำบากจริงๆ และมากๆ ด้วย ตอนนี้ตนเองก็รอเจ้าทุกข์ที่แจ้งความ ไม่เป็นไรตนเองก็พร้อมยอมรับผิดถ้าเขาแจ้งความ

คุณอาจสนใจ

Related News