สังคม

เจ้าอาวาส เสพสังวาส ผู้ชายมี คลิปเห็นหน้าชัด ชาวบ้านวอนจับสึก

โดย onjira_n

24 ม.ค. 2566

4K views

วันที่ 23 ม.ค.2566 ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปจากชายคนหนึ่ง เป็นคนภาคใต้ ส่งคลิปพระสงฆ์รูปหนึ่ง กำลังทำออรัลเซ็กส์ให้กับผู้ชายคนหนึ่ง โดยระบุว่าเป็นเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในอำเภอภูเวียงจังหวัดขอนแก่น พร้อมส่งข้อมูลมาด้วยว่า เป็นเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง หมู่ 2 ต.สงเปือย อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ซึ่งเจ้าอาวาสเป็นคนอำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น ที่วัดมีพระอยู่รูปเดียว ชอบดื่มสุราของมึนเมาและมีพฤติกรรมชอบพาผู้ชายมานอนด้วย พร้อมกันนี้ยังให้ข้อมูลอีกว่า คณะกรรมการวัดรวมทั้งผู้นำชุมชนต่างรู้เห็นแต่ไม่ดำเนินการทางสงฆ์ กลับหาผลประโยชน์จากเจ้าอาวาสวัดรูปนี้ เพื่อจะได้มีเงินเข้าวัดแต่ถึงไม่เจ้าอาวาส เงินทั้งหมดเข้ากระเป๋าคณะกรรมการวัดแทน จึงอยากให้มีการตรวจสอบดำเนินการจัดระเบียบสงฆ์ที่วัดแห่งนี้ และตรวจสอบพฤติกรรมของคณะกรรมการวัดที่หากินแบบนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว



ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อกลับไปยังชายชาวภาคใต้ดังกล่าวที่ส่งคลิปและข้อมูลให้กับนักข่าว ซึ่งไม่ขอเปิดเผยตัวตน เล่าให้ผู้สื่อข่าวให้ฟังว่า เหตุการณ์ในคลิปนั้นเกิดขึ้นที่ในกุฏิเจ้าอาวาสเอง ทั้งผ้าม่าน โต๊ะเตียง ทุกอย่างยังอยู่เหมือนเดิมและไม่คิดว่าจะมีที่ไหนเหมือนแบบนี้อีก ซึ่งชายที่นอนถอดเสื้อผ้าเปลือยกายนั้นเป็นผู้ชายชาวจังหวัดอุดรธานีเป็นคนถ่ายคลิปเอาไว้ ตนเองถ่ายคลิปหลังจากพบเห็นเหตุการณ์ เมื่อครั้งที่มีโอกาสเดินทางมาเที่ยวที่อำเภอภูเวียงและได้มาทำบุญที่วัด ทั้งยังได้บอกให้เจ้าอาวาสวัดสึกจากการเป็นพระแต่ก็ไม่ยอมสึก รวมทั้งญาติพี่น้องของพระเองหลังจากทราบเรื่องก็ได้พูดคุยกับตนเองด้วยว่าอยากให้สึก และอยากให้นำคลิปไปออกข่าว เพื่อให้คณะสงฆ์ลงมาจัดระเบียบที่วัด เพราะพฤติกรรมของเจ้าอาวาสวัดรูปนี้ไม่สมควรเป็นพระอีกต่อไป เพราะคลิปก็เห็นหน้าชัดเจนจึงติดต่อสื่อโดยตรงเพื่อให้ออกข่าวจะได้มีพระชั้นผู้ใหญ่เข้ามาจัดการเรื่องนี้ให้เรียบร้อย และเรื่องดังกล่าวนั้นถามว่ามีใครทราบหรือไม่นั้น บอกได้ว่าชาวบ้านที่อยู่ใกล้วัดรวมทั้งผู้ใหญ่ในหมู่บ้านต่างรู้เรื่อง แต่ไม่ดำเนินการอะไรเพราะที่วัดมีเจ้าอาวาสวัดรูปเดียว หากไม่มีพระก็ไม่มีเงินทำบุญเข้าวัด แต่เงินที่ทำบุญนั้น ไม่ได้เข้าบัญชีพระ หรือบัญชีวัดโดยคณะกรรมการตั้งขึ้นแต่อย่างใด แต่เงินทุกบาททุกสตางค์เข้ากระเป๋าผู้ใหญ่หมด เงินทำบุญ เงินกฐินทำบุบำรุงศาสนาที่ชาวบ้านร่วมกันทำบุญก็ไม่เห็นมีการซื้อวัสดุช่างเข้ามาทำการก่อสร้างอะไรสักอย่าง จึงอยากให้ทางคณะสงฆ์และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่มาตรวจสอบและดำเนินการจัดระเบียบวัดนี้ให้ขาวสะอาดด้วย



ผู้ส่งคลิปเปิดเผยอีกว่า พฤติกรรมของเจ้าอาวาสวัดรายนี้มักจะเมาสุรา เมายาบำรุงกำลังพญานาค อยู่ตลอดและจะพาผู้ชายมานอนด้วยเป็นประจำ และมีบ่อยครั้งที่มีคนอื่นๆจากทั่วทุกสารทิศที่ทราบว่าเจ้าอาวาสชอบหาความสุขด้วยวิธีนี้ก็จะมาติดต่อที่วัด บางคนก็ให้เงิน บางคนก็มาแล้วก็ไป ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้ไม่สมควรที่จะเป็นพระสงฆ์อีกต่อไป หากถามว่าเจ้าอาวาสทำไปเพราะอะไร ส่วนตัวมองว่าไม่น่าจะใช่เรื่องเงินแต่เป็รเรื่องที่เจ้าอาวาสชอบหาความสุขแบบนี้มากกว่า ซึ่งไม่ว่าใครก็สามารถเข้าไปหาเจ้าอาวาสและร่วมหลับนอนกับเจ้าอาวาสได้ทุกคน และที่ออกมาเปิดเผยนั้น ที่ผ่านมาไม่ได้แค่เพิ่งเกิด แต่เรื่องดังกล่าวนี้เกิดมานานแล้ว ญาติพี่น้องและชาวบ้านรู้พฤติกรรมแต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเพราะหวังผลประโยชน์



คุณอาจสนใจ

Related News