สังคม

สลด ตาขับกระบะพาหลานไปสอบ ถูกชนสาหัส คนขับรถเก๋งคู่กรณี-แฟนสาวดับคารถ

โดย paranee_s

21 ม.ค. 2566

4.9K views

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 ม.ค. 2566 เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากสมาคมกู้ภัยเมืองพล จ.ขอนแก่น นำเครื่องมือตัดถ่างงัดร่างชาวชาวต่างชาติและแฟนสาวชาวไทย ซึ่งเสียชีวิตติดอยู่ในซากรถเก๋ง โตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน กทม. มีชายชาวต่างชาติ ไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 45-50 ปี เป็นคนขับ และมีหญิงชาวไทยคาดว่าเป็นแฟนสาว ทราบชื่อบัตรประจำตัวประชาชนคือ นาง รัตน์ดี อายุ 49 ปี ชาวต.หลักเมือง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ นั่งอยู่เบาะข้างคนขับ เสียชีวิตติดซากรถทั้งคู่


หลังเกิดอุบัติเหตุชนกับรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนด์ทอง ทะเบียนขอนแก่น พบผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 60 ปี ซึ่งยังมึนงงกับเหตุการณ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ในรถกระบะมีหลานสาวของคุณตา เป็นนักเรียนหญิงชั้น ม.4 ได้รับบาดเจ็บสาหัสหายใจรวยรินอยู่เบาะนั่งข้างคนขับ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางโค้งสะพานบ้านหนองไผ่ ต.ลอมคอม อ.พล จ.ขอนแก่น บนถนนสาย แวงน้อย-พล โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า คุณตาวัย 60 ปีที่ได้รับบาดเจ็บเล่าให้ฟังเบื้องต้นบอกว่า เป็นคนขับรถกระบะจะพาหลานสาวไปสอบที่โรงเรียนมัธยมในตัว อ.พล ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. ก็จะถึงที่สอบแล้ว


ระหว่างทางเป็นทางโค้งคาดว่ารถเก๋งซึ่งมีชาวต่างชาติเป็นคนขับ อาจจะไม่ชินทางหรือขับมาด้วยความเร็วแล้วแซงคันหน้าขึ้นไปไม่พ้น จึงชนเข้ากับรถกระบะของคุณตาที่วิ่งมาจากทางอ.แวงน้อยเข้าอย่างจัง จนรถเก๋งหมุนกลับหันหน้าไปทางตรงข้าม ทำให้มีผู้เสียชีวิตติดภายในรถ 2 รายคือชายชาวต่างชาติและหญิงที่คาดว่าเป็นแฟนที่นั่งข้างมาด้วย ส่วนรถกระบะมีคุณตาเป็นคนขับได้เจ็บสาหัส และมีหลานสาวชั้น ม.4 ที่นั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน


ภายหลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ผจญ ทีเหล็ก รอง สว. (สอบสวน) สภ.พล ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ก่อนจะมีการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News