สังคม

สาวร้อง เสริมจมูกทะลุ หวั่นเจอซิลิโคนปลอม วอนคลินิกจ่ายเงินชดใช้

โดย paranee_s

21 ม.ค. 2566

189 views

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 มกราคม 66 ที่หอพักแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางสาวน้ำ อายุ 22 ปีนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาการจัดการธุรกิจการบิน ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง


โดยน้องน้ำ ได้ติดต่อขอเสริมจมูกกับคลินิกชื่อดังย่านงามวงศ์วาน เสียค่าใช้จ่ายเกือบครึ่งแสน สุดท้ายนอกจากจะไม่สวยยังเกิดอาการบวมอักเสบ หนักกว่านั้นปรากฏว่าจมูกของตนเองเกิดทะลุจนเห็นซิลิโคน ทำให้เกิดความตกใจและหวาดกลัวเนื่องจากพบว่าก่อนหน้านี้มีการจับซิลิโคนเสริมจมูกปลอมเป็นจำนวนมาก ทำให้ตนเองหวาดวิตกและกังวลว่าซิลิโคนที่ได้รับการเสริมนั้นเป็นของจริงหรือของปลอมกันแน่ และถ้าปลอมเกรงว่าจะทำให้จมูกเน่าได้ เมื่อประสานติดต่อทางคลินิกก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจนตนเอง ต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แนะนำให้ไปแจ้งความร้องเรียนเอาผิด คลินิกดังกล่าว กับตำรวจ สคบ. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง


น้องน้ำ เปิดเผยว่า ตนเห็นรีวิวจากเพจคลินิกแห่งนี้รวมทั้งทราบจากเพื่อน ๆ หลายคนว่าคลินิกแห่งนี้เสริมจมูกออกมาแล้วสวย จึงติดต่อทำการเสริมจมูกเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 65 และตกลงค่าใช้จ่ายในการทำครั้งนี้ 36,000 บาท


หลังจากเสริมจมูกใส่ซิลิโคนเข้าไปแล้ว 2 อาทิตย์ผ่านไป ถึงเวลาต้องไปตัดไหม พบว่าจมูกเกิดอาการบวมและอักเสบอย่างรุนแรง ทำให้ไปตัดไหมไม่ได้ เมื่อกลับมาที่บ้านพบว่าเลือดออกเยอะมาก ตนเองต้องทำการรีดเลือดออกแทนในวันนั้นด้วยตัวเอง


หลังจากเลือดหยุดไหลแล้ว ต่อมาอีกหลายวันพบว่าแผลที่เสริมจมูก เป็นสะเก็ดหลุดออกมาจนทะลุเห็นซิลิโคน พอติดต่อไปทางคลินิกก็รับปากแก้ให้และเสริมซิลิโคนให้ใหม่แต่ก็ยังเหมือนเดิม ทั้งอักเสบ และบวม พอตนมาเห็นข่าวว่ามีการจับซิลิโคนเสริมจมูกปลอมเป็นจำนวนมาก ตนเองก็เกิดความวิตกกังวลว่าที่ตนเองใส่อยู่นั้นเป็นซิลิโคนจริงหรือปลอมกันแน่


พร้อมวอนอยากให้คลินิกออกมารับผิดชอบเยียวยาแก้ไข ตนเองคงไม่ไว้ใจแล้วที่จะทำที่คลินิกแห่งนี้ ก็อยากวิงวอนให้เขาออกมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่ตนเสียไปตนอยากฝากถึงคนที่รักสวยรักงามจะทำอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับศัลยกรรม ก็อยากจะให้เลือกทำกับโรงพยาบาลใหญ่ๆ หรือคลินิกที่มีชื่อเสียงไม่อย่างนั้นจะเหมือนกับเคสของตน

คุณอาจสนใจ

Related News