สังคม

หวิดชนหลายคัน หนุ่มคุมสติไม่อยู่โดดขวางถนนให้รถชน

โดย phusit_p

19 ม.ค. 2566

29 views

หนุ่มคอยโดดขวางรถยนต์ที่ขับผ่านไปมาบนถนนสาย 304 ชนหลายคันทำให้รถยนต์ที่ผ่านเส้นทางจำนวนมากหวิดชน แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี เข้าคุมตัว สอบถามให้การวกวนไปมา


วันนี้ (19 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายว่า อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) ผ่านบริเวณดังกล่าว ได้บันทึกภาพชายคาดว่าสติไม่สมประกอบโดดใส่รถยนต์ที่ขับผ่านมาบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี –นครราชสีมา บริเวณก่อนถึงสี่แยกสัญญาณไฟจราจรกบินทร์บุรี ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ศูนย์วิทยุสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย จึงรายงานเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี มาเคลียร์กับชายคนดังกล่าว


ด้าน นายทนงค์ชาย คำงอก อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี ) กล่าวว่า ขณะที่ตนเองขับรถเพื่อที่จะไปทำงานขับรถมาบนถนนก่อนถึงสี่แยกไฟแดง 50 เมตร เห็นชายวัยกลางคนไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขายาววิ่งกระโดดใส่รถยนต์ของประชาชน ที่ขับรถผ่านมาบริเวณดังกล่าวหลายครั้ง จนรถยนต์หลายคันขับเบี่ยงหลบ เพราะเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะพุ่งเข้าใส่รถก่อให้เกิดอุบัติเหตุ


หลังจากนั้นตนได้บันทึกภาพไว้จึงแจ้งศูนย์กู้ภัยฯ ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กบินทร์บุรีให้มารับตัวคนดังกล่าวจากพื้นที่ สภ.กบินทร์บุรี จึงเรียกสายตรวจรถยนต์มาเจรจาพูดคุยกับชายคนดังกล่าว แต่พูดจาให้การไม่รู้เรื่อง คาดว่าน่าจะเป็นคนสติไม่ดี ไม่สามารถยืนยันข้อมูลตัวตนได้ว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงนำตัวชายคนดังกล่าวออกจากพื้นที่เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News