สังคม

ประกบยิงแล้วเผาคารถหนุ่มออกเงินกู้กลางถนนดำเป็นตอตะโก คาดปมขัดผลประโยชน์

โดย onjira_n

16 ม.ค. 2566

493 views

เมื่อเวลา 23 .58 น ของวันที่ 16 ม.ค.66 ร.ต.อ.เอกวิทย์ ทองพุ่ม พงส.สภ.ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ เกิดเพลิงไหม้ แถวถนนสายบายพาส ลพบุรี – สิงห์บุรี ตรงหมู่ 1 ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงพร้อมด้วยมูลลพบุรีร่วมกตัญญู ลพบุรี และรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

โดย มีพลตำรวจตรี อภิรักษ์ เวชกาญนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ,พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา. ผกก.สภ.เมืองลพบุรี , พ.ต.ท.ครรชิต จันทเลิศ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองลพบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวนเมืองลพบุรี รุดไปยังที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุได้มีรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลกกโก อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี กำลังดับเพลิงรถยนต์กำลังลุกไหม้อยู่ เมื่อเพลิงสงบลงได้ ตรวจสอบ พบว่าเป็นรถยนต์ สีเทาดำ โดยด้านหน้าคนขับเป็นผู้ชายสภาพไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโกจำแทบไม่ได้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา ว่านายสุวิทย์ เกิดแก้ว (แตง) อายุ 48 ปี โดยที่เกิดเหตุได้พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 11 มม.ตกอยู่กลางถนน ห่างจากรถประมาณ 100 เมตร จำนวน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



ถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนขับรถผ่านมาเห็นรถยนต์สีขาว จอดประกบคันที่โดนเพลิงไหม้ ตนไม่กล้าจอดมาดู แต่รถเก๋งสีขาวเห็นว่ารถตนจอดชะลอดู รถเก๋งคันดังกล่าวจึงได้ขับหนีออกไปอย่างรวดเร็วมุ่งหน้า ออกไปทางลพบุรี -บ้านกลับ ตนจึงได้กลับมามาดูรถยนต์ทั้งคู่อีกครั้ง จึงพบว่า รถยนต์เก๋งได้ถูกเพลิงไหม้เห็นเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตร.ดังกล่าว

สอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตนั้นมีอาชีพออกเงินกู้ ได้ออกมาจากบ้านตอนหัวค่ำ ไม่ทราบว่าไปไหน จนกระทั่งมาทราบก็ตอนมีคนโทรมาแจ้งว่าผู้เสียชีวิตนั้นได้ถูกเพลิงไหม้เสียแล้ว จึงออกมาดู


ด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานของ ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ,พร้อมด้วยเวร รพ.อานันทมหิดล ได้มาดำเนินการพิสูจน์ และรวบรวมหลักฐานต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News